Dừng hoạt động vui chơi lễ tết tại các địa phương có nguy cơ bùng dịch cao

(có 1 đánh giá)

Ngày 17/12 Bộ Y tế ban hành Công văn khẩn số 1076  về việc đề nghị xem xét dừng các hoạt động tập trung đông người không cần thiết, vui chơi, lễ hội, tôn giáo tại địa phương có nguy cơ bùng phát dịch trong thời gian nghỉ Tết âm lịch.

Trong công văn nêu rõ vì tình hình hiện tại vẫn còn nhiều địa phương ghi nhận số ca mắc trong cộng đồng tăng cao cộng với việc biến chủng Omicron lan truyền nhanh, phức tạp nên để an toàn Bộ Y tế đề nghị xem xét dừng các hoạt động tập trung đông người không cần thiết, các hoạt động vui chơi, lễ hội, tôn giáo tại các địa phương có nguy cơ bùng phát dịch trong thời gian nghỉ Tết âm lịch. Ngoài ra phải đảm bảo việc đi lại, giao thương của người dân trong dịp tết tuân thủ 5K.

Các địa phương xem xét cập nhật cấp độ dịch trên Cổng thông tin điện tử của địa phương và Bộ Y tế để có các biện pháp tăng cường đối với công tác phòng chống dịch.

(có 1 đánh giá)
Quỳnh Ny
Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT. Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email info@nhanlucnganhluat.vn.
2.327