công việc


  • Trợ lý nhân sự là gì và bảng mô tả công việc chi tiết

    Trợ lý nhân sự là gì và bảng mô tả công việc chi tiết

    1 năm trước

    Chắc hẳn còn rất nhiều người thắc mắc Trợ lý nhân sự là gì? Những người đảm nhận vị trí này sẽ phải thực hiện những công việc như thế nào? Mức lương và phúc lợi công việc ra sao? Tất cả những vấn đề đó sẽ được NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT giải đáp thông qua bài viết dưới đây.

    Đọc thêm

  • Nhân viên tư vấn là gì và bảng mô tả công việc chi tiết

    Nhân viên tư vấn là gì và bảng mô tả công việc chi tiết

    1 năm trước

    Với sự phát triển bùng nổ của kinh tế thị trường thì nhu cầu tuyển dụng Nhân viên tư vấn ngày càng nhiều. Tìm hiểu về công việc này chưa bao giờ là thừa để bạn cân nhắc lựa chọn vị trí phù hợp với khả năng của mình.

    Đọc thêm

  • Mô tả công việc chi tiết lễ tân tòa nhà

    Mô tả công việc chi tiết lễ tân tòa nhà

    1 năm trước

    Nhân viên lễ tân tòa nhà là vị trí công việc quan trọng không thể thiếu trong các tòa nhà trung tâm thương mại, doanh nghiệp, chung cư, khách sạn,… Vậy bạn đã biết những gì về vị trí công việc này? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về vị trí Nhân viên lễ tân tòa nhà thông qua bài viết dưới đây.

    Đọc thêm

  • Trợ lý phiên dịch là gì?

    Trợ lý phiên dịch là gì?

    1 năm trước

    Trợ lý kiêm phiên dịch viên là ngành nghề đang hút nhân sự khá cao nhưng không phải ai cũng hiểu rõ nghề nghiệp với mức thu nhập hấp dẫn này. Hãy cùng NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT tìm hiểu xem vị trí công việc Trợ lý phiên dịch tiếng anh là gì nhé.

    Đọc thêm

  • Thực tập sinh kế toán và bảng mô tả công việc chi tiết

    Thực tập sinh kế toán và bảng mô tả công việc chi tiết

    1 năm trước

    Kế toán là một ngành nghề vô cùng hot được nhiều bạn trẻ đang theo học. Để trở thành một Kế toán giỏi trước nhất bạn phải là một Thực tập sinh kế toán siêng năng, ham học hỏi. Vậy công việc thường làm của một Thực tập sinh kế toán là gì? Vị trí này mang lại lợi ích gì cho sinh viên ngành kế toán?

    Đọc thêm

  • Sinh viên Luật nên làm thêm việc gì?

    Sinh viên Luật nên làm thêm việc gì?

    1 năm trước

    Làm thêm không còn là vấn đề quá xa lạ trong cộng đồng sinh viên ngày nay. Các bạn sinh viên xem chuyện làm thêm là việc nên làm một lần trong cả quãng đời sinh viên. Đối với sinh viên Luật cũng không ngoại lệ, công việc làm thêm không chỉ đơn giản là kiếm thêm tiền mà còn là tích lũy kinh nghiệm vốn sống,… vậy sinh viên Luật nên làm thêm những công việc gì để phục vụ giúp ích cho công việc tương lai sau này?

    Đọc thêm