cuộc sống


  • Cách giúp sinh viên “sống sót” qua cuối tháng chỉ với 100.000đ mà không cần đi vay

    Cách giúp sinh viên “sống sót” qua cuối tháng chỉ với 100.000đ mà không cần đi vay

    1 năm trước

    Đã là sinh viên thì ai cũng phải trải qua ít nhất một quãng thời gian túng thiếu chỉ vì đầu tháng lỡ “vung tay quá trán” mà cuối tháng phải đau khổ khóc ròng. Nếu trong người chỉ còn 100k mà 1 tuần nữa bố mẹ mới gửi tiền ăn lên thì phải làm sao. Hãy đọc bài viết bên dưới để biết cách tiết kiệm đỉnh cao nha.

    Đọc thêm

  • Phương pháp chữa bệnh “Ù lì”

    Phương pháp chữa bệnh “Ù lì”

    1 năm trước

    “Ù lì” quả thật là cảm giác không mấy dễ chịu khi chúng ta cứ luôn trì hoãn, rề rà mọi thứ và chẳng việc nào xong việc nào. Đến một giới hạn nhất định của sự ù lì thì cuộc sống công việc của bạn sẽ thật sự là một vết trượt dài.

    Đọc thêm

  • Câu chuyện cột đèn giao thông và bài học cuộc sống

    Câu chuyện cột đèn giao thông và bài học cuộc sống

    1 năm trước

    Chắc hẳn ai cũng biết vai trò của tín hiệu đèn giao thông quan trọng như thế nào trong xã hội: đèn đỏ cấm đi, đèn vàng dừng lại, đèn xanh được đi. Cuộc sống này cũng vậy đôi khi ta cần phải tuân thủ mấy thứ màu sắc “xanh - đỏ” để “bảo vệ tính mạng” của bản thân mình.

    Đọc thêm

  • Giá trị của tiền trong cuộc sống của chúng ta

    Giá trị của tiền trong cuộc sống của chúng ta

    3 năm trước

    Rocker Feller - nhà tài phiệt dầu mỏ nổi tiếng của Mỹ đã từng nói: “Cái gì không mua được bằng tiền thì sẽ mua được bằng rất nhiều tiền.” Tôi cho rằng câu nói này là hoàn toàn đúng, có thể bạn đang nghĩ tôi thực dụng hay là quá coi trọng vật chất tiền bạc nhưng qua rất hiện thực xảy ra trong xã hội tôi chợt nhận ra không có tiền đồng nghĩa với việc không có nhiều cơ hội thậm chí là mất đi quyền lựa chọn.

    Đọc thêm