kế toán công nợ


  • Nhân viên kế toán công nợ và cách xử lý để thu hồi công nợ nhanh

    Nhân viên kế toán công nợ và cách xử lý để thu hồi công nợ nhanh

    3 năm trước

    Kế toán công nợ là công việc tương đối phức tạp và đau đầu khi phải xoay quanh mỏi mệt với các con số và khái niệm “nợ khó đòi” không còn quá xa lạ với những người đảm nhận vị trí này. Vậy Kế toán công nợ cần làm gì để hoàn thành tốt công việc thu hồi công nợ nhanh chóng.

    Đọc thêm

  • Nhân viên Kế toán công nợ là gì?

    Nhân viên Kế toán công nợ là gì?

    3 năm trước

    Kế toán công nợ là một trách nhiệm công việc của Phòng Kế toán trong công việc. Đối với những doanh nghiệp lớn, có phòng Kế toán có quy mô nhân sự nhiều thì công việc Kế toán công nợ sẽ được giao chuyên trách cho một vài người. Còn với những doanh nghiệp nhỏ, giao dịch không nhiều thì hoạt động công nợ thường được các Kế toán kiêm nhiệm.

    Đọc thêm

  • Mô tả công việc của Nhân viên Kế toán công nợ

    Mô tả công việc của Nhân viên Kế toán công nợ

    3 năm trước

    Công việc của một Kế toán công nợ là gì? Trong một doanh nghiệp có nhiều đối tác, quan hệ khách hàng rộng thì luôn cần một kế toán công nợ. Kế toán công nợ sẽ quản lý toàn bộ công nợ của công ty. Tùy từng bộ phận kế toán khác nhau mà công việc của mỗi nhân viên kế toán cũng có những đặc thù riêng biệt. Vậy công việc cụ thể của kế toán công nợ cần làm trong mỗi doanh nghiệp là gì? Mọi người có thể tham khảo bảng mô tả công việc chung dưới đây.

    Đọc thêm