thư ký dự án


  • Khó khăn nghề Thư ký dự án

    Khó khăn nghề Thư ký dự án

    2 năm trước

    Ngày nay vị trí thư ký dự án rất quan trọng và khá cần thiết trong lĩnh vực thi công xây dựng. Công việc này mang lại nhiều cơ hội cũng như thách thức thế nhưng những người đảm nhận vị trí này cũng gặp không ít khó khăn trong nghề.

    Đọc thêm

  • Mức lương Thư ký dự án

    Mức lương Thư ký dự án

    3 năm trước

    Thư ký dự án (hay còn gọi là thư ký công trình) là một vị trí vô cùng quan trọng của các công ty xây dựng, kiến trúc. Được ví như "Người giữ cửa" của công ty nên mức lương của vị trí công việc này tương đối hấp dẫn có thể lên đến ngàn đô. Hãy cùng NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT tìm hiểu mức lương chi tiết của một Thư ký dự án thông qua bài viết dưới đây.

    Đọc thêm

  • Các kỹ năng cần có của một Thư ký dự án

    Các kỹ năng cần có của một Thư ký dự án

    3 năm trước

    Vị trí thư ký dự án vẫn được ví như là một phát ngôn viên và "người giữ cửa" khi bất cứ ai muốn tiếp cận quản lý của họ. Mức thu nhập của mức lương này luôn đáng mơ ước nên đòi hỏi những người làm Thư ký dự án cần có chuyên môn và kỹ năng chuyên nghiệp để giải quyết sự việc nhanh chóng, hợp lý.

    Đọc thêm

  • Vì sao cần tuyển Thư ký dự án?

    Vì sao cần tuyển Thư ký dự án?

    1 năm trước

    Thư ký dự án là vị trí thường gặp trong các công ty xây dựng, kiến trúc. Vì tính chất đặc thù nên khái niệm vị trí việc làm Thư ký dự án còn khá xa lạ. Vậy thực tế vị trí Thư ký dự án thực hiện những trách nhiệm công việc gì?

    Đọc thêm