Trương Nguyễn Thạch


  • Đối với sinh viên Luật, 03 năm sau tốt nghiệp cực kỳ quan trọng

    Đối với sinh viên Luật, 03 năm sau tốt nghiệp cực kỳ quan trọng

    1 năm trước

    Thế giới rộng lớn, xuất phát điểm của mỗi người một khác nhau nên con số cụ thể chính xác với từng người thường không giống nhau. Với con số 03 năm, con số ước lượng được cho là phù hợp nhất với hầu hết Cử nhân Luật sau khi ra trường. 03 năm sau khi tốt nghiệp trường Luật rất quan trọng. Vì sao?

    Đọc thêm

  • Chấp nhận thất nghiệp, làm không lương hay tìm việc làm trái ngành?

    Chấp nhận thất nghiệp, làm không lương hay tìm việc làm trái ngành?

    1 năm trước

    Đó là sự phân vân của không ít người trong giai đoạn chuẩn bị tốt nghiệp Đại học cho tới khi đi tìm việc làm. Tìm một việc làm đúng ngành nghề được đào tạo là mong muốn của hầu hết sinh viên sau khi ra trường. Đặc biệt với ngành Luật, cái nghề nghề thường gắn với nhiệt huyết và sự đam mê.

    Đọc thêm

  • Chống trộm, bắt trộm sao cho đúng Luật?

    Chống trộm, bắt trộm sao cho đúng Luật?

    3 năm trước

    Không ít lần các trang báo đưa tin về việc chủ nhà bắt trộm sau đó bị truy cứu trách nhiệm hình sự. Thông qua những tiêu đề ngắn gọn của các trang báo mạng khiến nhiều người hiểu lầm rằng việc bắt trộm dẫn đến gia chủ bị truy cứu trách nhiệm hình sự. Nhưng thực tế không phải vậy, sở dĩ có những trường hợp như kể trên là bởi trong quá trình bắt trộm, gia chủ có những hành vi vi phạm pháp luật như vượt quá giới hạn phòng vệ chính đáng, hành hạ người khác, cố ý gây thương tích… thì khi đó mới bị truy cứu trách nhiệm hình sự. Bắt trộm đúng luật, việc tưởng chừng dễ mà không dễ chút nào. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ và có những phương pháp bảo vệ tài sản của mình, bảo vệ sự an toàn của mình một cách đúng luật.

    Đọc thêm

  • Hướng dẫn thực hành vệ sinh chung với cư dân ở chung cư để phòng chống dịch bệnh Covid-19

    Hướng dẫn thực hành vệ sinh chung với cư dân ở chung cư để phòng chống dịch bệnh Covid-19

    3 năm trước

    Ngày 29/5/2020 Ban chỉ đạo Quốc gia về phòng chống dịch bệnh Covid-19 đã ban hành Quyết định 2234/QĐ-BCĐQG nhằm hướng dẫn một số vấn đề để phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại các khu chung cư.

    Đọc thêm

  • 23 tháng chạp năm nay, Táo Pháp luật về trời sẽ tâu những gì?

    23 tháng chạp năm nay, Táo Pháp luật về trời sẽ tâu những gì?

    3 năm trước

    Năm Canh Tý 2020 với nhiều biến cố xảy ra. Phiên Chầu của các Táo dự kiến sẽ có nhiều điều thú vị và sẽ trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Trong đó Táo Pháp luật sẽ có nhiều điều phải báo cáo với Ngọc Hoàng trong buổi chầu.

    Đọc thêm

  • Kế toán Kho là gì? Công việc của Kế toán kho

    Kế toán Kho là gì? Công việc của Kế toán kho

    3 năm trước

    Kế toán Kho là một mảng công việc chuyên biệt trong phòng kế toán, là vị trí bắt buộc phải có đối với những doanh nghiệp thương mại, sản xuất, nơi mà có phát sinh hàng tồn kho và phát sinh các hoạt động xuất kho, nhập kho.

    Đọc thêm