Trương Nguyễn Thạch


  • Thư ký Tài chính là gì? Mô tả công việc của Thư ký Tài chính

    Thư ký Tài chính là gì? Mô tả công việc của Thư ký Tài chính

    3 năm trước

    Thư ký Tài chính là một vị trí không xa lạ gì trong những Công ty có những dự án đầu tư lớn với thời hạn đầu tư dài. Với các dự án lớn, việc tính toán, quản trị dòng tiền đòi hỏi những Chuyên viên về Tài chính doanh nghiệp, đầu tư có bề dày kinh nghiệm. Để đảm bảo công việc, những Chuyên viên Tài chính này luôn cần một hoặc một vài vị trí Thư ký Tài chính để giúp việc cho mình.

    Đọc thêm

  • Tử tù có được hiến tạng cho y học hay không?

    Tử tù có được hiến tạng cho y học hay không?

    3 năm trước

    Vụ án giết mới đây được đưa ra xét xử tại TAND TP Hà Tĩnh, theo đó khi nói lời cuối cùng, bị cáo nhận thấy rằng tội mình khó thóa khỏi án tử hình nên đã bày tỏ nguyện vọng sau khi chết được hiến tạng phục vụ cho y học.

    Đọc thêm

  • Kế toán bán hàng là gì? Công việc của kế toán bán hàng

    Kế toán bán hàng là gì? Công việc của kế toán bán hàng

    3 năm trước

    Kế toán bán hàng là một trong các vị trí kế toán có vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp đặc biệt là đối với các doanh nghiệp thương mại. Với các doanh nghiệp thương mại, kế toán bán hàng gần như được xem là vị trí trọng yếu nhất trong phòng kế toán.

    Đọc thêm

  • Những nhiệm vụ chính của Giám đốc Nhân sự

    Những nhiệm vụ chính của Giám đốc Nhân sự

    3 năm trước

    Giám đốc Nhân sự với vai trò là người đứng đầu chịu trách nhiệm quản lý công tác nhân sự nên khi đề cập tới trách nhiệm, nhiệm vụ của Giám đốc Nhân sự sẽ có những yêu cầu đặc biệt hơn.

    Đọc thêm

  • Buôn bán đồ chơi tình dục ở Việt Nam được pháp luật điều chỉnh như thế nào?

    Buôn bán đồ chơi tình dục ở Việt Nam được pháp luật điều chỉnh như thế nào?

    11 tháng trước

    Những năm gần đây khi nền văn hóa mở giúp chúng ta học hỏi tiếp thu được nhiều thứ văn hóa nước ngoài. Một trong số đó là những quan điểm, suy nghĩ rất cởi mở và thẳng thắn về tình dục. Liên quan tới hiện tượng đó, bây giờ ra đường chắc hẳn ai trong chúng ta cũng từng ít nhất một vài lần thấy những cửa hàng trưng bày và kinh doanh các sản phẩm là đồ chơi tình dục. Một câu hỏi được đặt ra là khung pháp lý điều chỉnh hoạt động kinh doanh đó như thế nào? Liệu việc buôn bán đồ chơi tình dục có bị cấm hay không? Hãy cùng tìm hiểu…

    Đọc thêm

  • Thực tập sinh Marketing là gì?

    Thực tập sinh Marketing là gì?

    3 năm trước

    Thực tập sinh Marketing là vị trí việc làm dành cho những sinh viên năm cuối ngành Marketing đang có nhu cầu hoàn thành khóa học để tốt nghiệp, hoặc cũng là vị trí công việc dành cho những sinh viên ngành Marketing để tiếp xúc với công việc thực tiễn trước khi bắt đầu bước chân vào nghề sau khi ra trường.

    Đọc thêm