viec lam


  • 04 Kiểu sinh viên dễ thất nghiệp

    04 Kiểu sinh viên dễ thất nghiệp

    1 năm trước

    Mục đích của việc học đại học chính là kiếm tiền lo chén cơm sau này. Tuy nhiên những năm trở lại đây tỉ lệ thất nghiệp sau khi tốt nghiệp cao vô kể. Nguyên nhân thì vô vàn thế nhưng cũng có nguyên nhân chính từ từng người. Dưới đây là 04 kiểu sinh viên dễ thất nghiệp sau khi ra trường.

    Đọc thêm

  • 07 việc làm online khiến người xin việc dễ bị lừa đảo nhất

    07 việc làm online khiến người xin việc dễ bị lừa đảo nhất

    2 năm trước

    Trước tình hình dịch bệnh đang căng thẳng thì rất nhiều người bị giảm thiểu thu nhập từ đó nhu cầu kiếm việc làm online trở nên nở rộ hơn bao giờ hết. Thế nhưng kéo theo đó là các chiêu thức lừa đảo của các nhà tuyển dụng rởm lại mọc lên như nấm. Hãy cùng Nhân Lực Ngành Luật liệt kê các công việc online dễ gặp tình trạng lừa đảo nhất để tránh nhé.

    Đọc thêm

  • Tuyển dụng trực tuyến đang là xu hướng trong thời kỳ công nghệ 4.0

    Tuyển dụng trực tuyến đang là xu hướng trong thời kỳ công nghệ 4.0

    1 năm trước

    Có rất nhiều hình thức tuyển dụng truyền thống như đăng thông báo tìm kiếm nhân tài, tuyển dụng nội bộ, giới thiệu hoặc thậm chí là dán áp phích,... thế nhưng hiện tại có một loại hình tuyển dụng đang được ưa chuộng và hiệu quả hơn cả có là tuyển dụng trực tuyến. Hình thức này dần trở thành xu hướng trong thời kỳ công nghệ 4.0.

    Đọc thêm

  • Kinh nghiệm chưa nhiều vẫn có thể “tán đổ” nhà tuyển dụng

    Kinh nghiệm chưa nhiều vẫn có thể “tán đổ” nhà tuyển dụng

    1 năm trước

    “Kinh nghiệm làm việc” là yêu cầu khác ám ảnh đối với những bạn sinh viên mới ra trường hay những bạn chuyển hướng công việc muốn làm trái ngành. Kinh nghiệm càng dày dặn thì tỉ lệ trúng tuyển việc làm càng cao. Nhưng bạn đừng vội lo, bài viết dưới đây sẽ gửi bạn một vài lưu ý nhỏ có thể giúp bạn “tán đổ” nhà tuyển dụng ngay cả khi kinh nghiệm chưa nhiều.

    Đọc thêm

  • Cơ hội việc làm nào cho Nhân viên nhân sự?

    Cơ hội việc làm nào cho Nhân viên nhân sự?

    3 năm trước

    Cụm từ Hành chính nhân sự hay Nhân viên nhân sự không còn quá xa lạ đối với dân văn phòng ngày nay nhưng ít ai hiểu chuyên sâu rằng Nhân viên nhân sự bao gồm những vị trí gì trong thuật ngữ “Hành chính nhân sự” và công việc nhân sự gồm những công việc nào.

    Đọc thêm

  • Cử nhân luật ra trường không kinh nghiệm vẫn tìm được việc làm tốt

    Cử nhân luật ra trường không kinh nghiệm vẫn tìm được việc làm tốt

    1 năm trước

    Câu chuyện tìm việc khi không có kinh nghiệm luôn là chủ đề mà nhiều bạn tân cử nhân quan tâm không chỉ riêng ngành luật mà còn nhiều ngành nghề khác nữa. Với một ngành nghề đặc thù như ngành luật đòi hỏi nhiều kinh nghiệm và kiến thức để hành nghề thì cơ hội việc làm nào cho các bạn tân Cử nhân Luật tốt nghiệp ra trường không có kinh nghiệm?

    Đọc thêm