Top 05 câu nói dối kinh điển của đồng nghiệp

Mối quan hệ đồng nghiệp trong môi trường công sở luôn có vô vàn câu chuyện thú vị  thế nên dù có thân thiết đến đâu cùng nhau trải qua bao nhiêu khổ ải thì nếu đồng nghiệp thốt lên 1 trong 10 câu nói dưới đây thì đừng vội tin là thật.

Làm hết tháng chị nghỉ

Tin tôi đi những người nói câu này thường này những người bám trụ lâu nhất công ty. Chị ấy bảo làm hết tháng nghỉ nhưng không nói là tháng mấy năm nào cơ mà.

Em đang giảm cân, em không ăn đâu

…mà mọi người ăn gì thì đặt cho em cũng được. Đó, đó mới đích thị là một câu nói hoàn chỉnh. Dân văn phòng là một bộ phận không thể giảm cân được khi sang trà chanh xế trà sữa chiều bánh tráng trộn. Khái niệm giảm cân thường sẽ bị xóa nhòa ở đây vậy nên đừng tin những người đồng nghiệp tuyên bố rằng họ đang giảm cân mà hãy chống mắt lên họ giảm được bao nhiêu ngày.

Em đang hết tiền

Chẳng biết có hết tiền hay không nhưng ngày đi làm 8 tiếng thì em ấy dành hẳn 9 lần trong ngày để nhận hàng shopee thì có lẽ đang hết tiền thật hoặc không.

Kể chị nghe đi chị hứa không kể ai đâu

Không biết rằng chị có kể ai không nhưng mấy ngày sau ai cũng nhìn em với ánh mắt đồng cảm và kiểu: “Không phải giấu, ai cũng hiểu mà.” Vậy nên trong chốn công sở hãy luôn giữ một chút cho riêng mình và hiểu được chuyện gì nên kể chuyện gì không nên kể tránh “miệng hại thân”

Anh cứ yên tâm, em xong ngay đây ạ

Vâng, đây chính là lời hứa gió bay kinh điển của dân trễ deadline xong ngay là ngay ngày hôm sau hoặc tuần sau chứ không phải hôm nay. Chữ xong chỉ thật sự có hiệu lực khi file hoàn thành được gửi đi mà thôi.

Quỳnh Ny
Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT. Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email info@nhanlucnganhluat.vn.
2.835 
Click vào đây để xem danh sách Việc làm Nhân viên văn phòng hoặc nhận thông báo thường xuyên về Việc làm Nhân viên văn phòng
Click vào đây để xem danh sách Việc làm Nhân viên văn phòng hoặc nhận thông báo thường xuyên về Việc làm Nhân viên văn phòng