Tra cứu xử phạt giao thông bằng giọng nói

(có 5 đánh giá)

Tra cứu xử phạt giao thông bằng giọng nói sẽ tiện lợi hơn rất nhiều so với việc gõ chử trên điện thoại. Bạn thử hình dung mình đang chạy xe máy trên đường phải dừng lại và gõ gõ dòng chử “Vượt đèn đỏ phạt bao nhiêu” hay là “Lấn tuyến phạt bao nhiêu”, “Mức phạt nồng độ cồn” hay là “Nồng độ cồn bao nhiêu thì bị phạt” …  sẽ tốn rất nhiều thời gian và rất là nguy hiểm khi sử dụng điện thoại dọc đường.

 

Để tránh sự bất tiện này hãy tra cứu xử phạt giao thông bằng giọng nói qua ứng dụng iThong trên thiết bị di động, có thể tìm thấy trên các nền tảng Android hoặc iOS thông qua đường dẫn dưới đây: (thiết bị của bạn sẽ tự động chuyển vào GooglePlay hoặc Apple store tương ứng với máy đang dùng)

https://ithong.thuvienphapluat.vn

Hoặc sử dụng QRcode để truy cập nhanh đến GooglePlay hoặc Apple store

iThong

Sau khi cài đặt thành công, người dùng sẽ tiếp xúc với giao diện đầy đủ như sau:

Tra cứu xử phạt giao thông bằng giọng nói

Bây giờ bạn đã có thể click vào biểu tượng micro để đọc lên nội dung cần tra cứu thay vì gõ từng chử.

Nghị định 100/2019/NĐ-CP về xử phạt vi phạm hành chính lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt ban hành ngày 30/12/2019 có hiệu lực từ ngày 01/01/2020 có rất nhiều thay đổi so với Nghị định Nghị định 46/2016/NĐ-CP, do thời gian áp dụng cấp bách, gây khó khăn cho không ít người tham gia giao thông. Cho nên iThong trở thành một giải pháp để bạn có thể tra cứu nhanh các quy định mới có thể ảnh hưởng đến mình trong quá trình tham gia giao thông.

 

(có 5 đánh giá)
12.489