Công việc của Chuyên viên kinh doanh? Tuyển dụng việc làm kinh doanh ở đâu?

(có 1 đánh giá)

Chuyên viên kinh doanh là vị trí hoàn toàn khác với Nhân viên kinh doanh. Thực tế nhiều người vẫn hiểu nhầm, rằng hai vị trí này là một. Tuy nhiên thực tế không phải vậy.

1. Chuyên viên kinh doanh là gì?

Thực tế chuyên viên kinh doanh khác nhân viên kinh doanh ngay từ tên, khái niệm vị trí công việc. Trong tiếng anh, chuyên viên kinh doanh được gọi là Sales Executive hoặc Sales Supervisor. Vị trí này thể hiện cấp bậc cao hơn trong bộ phận kinh doanh của một công ty.

Làm việc ở vị trí chuyên viên kinh doanh, cần phải có những tố chất của một người quản lý cấp trung. Ngoài việc bán hàng như một nhân viên kinh doanh bình thường, chuyên viên kinh doanh còn tham gia vào việc xây dựng chiến lược kinh doanh, các công việc hoạch định mang tính cấp cao hơn những công việc thực thi cụ thể của nhân viên kinh doanh.

Tìm việc làm Chuyên viên kinh doanh

Chuyên viên kinh doanh là gì?

Chuyên viên kinh doanh là gì?

2. Mô tả công việc của Chuyên viên kinh doanh

  • Đề xuất các kế hoạch kinh doanh cho tổ chức
  • Khác với công việc của một nhân viên kinh doanh, chuyên viên kinh doanh còn phải làm những việc như sau:
    • Duy trì mối liên kết giữa công ty và khách hàng nhằm mục đích cho các hoạt động hậu mãi, chăm sóc khách hàng để tiến hành tái ký hợp đồng trong tương lai và các mục đích kinh doanh khác phù hợp với chính sách của công ty.
    • Phối hợp với các phòng ban chuyên môn, khối sản xuất, kho vận… để đảm bảo hoạt động kinh doanh đúng tiến độ hợp đồng để đảm bảo quyền lợi của các bên.
    • Đảm bảo hoàn thành các mục tiêu về doanh số trước ban lãnh đạo
    • Thường xuyên báo cáo công việc với cấp trên

3. Tuyển dụng Chuyên viên kinh doanh ở đâu?

NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT liên tục cập nhật ứng viên mới nhất cho vị trí Chuyên viên kinh doanh. 

(có 1 đánh giá)
Trương Nguyễn Thạch
Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT. Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email info@nhanlucnganhluat.vn.
3.291 
Click vào đây để xem danh sách Việc làm Chuyên viên kinh doanh hoặc nhận thông báo thường xuyên về Việc làm Chuyên viên kinh doanh
Click vào đây để xem danh sách Việc làm Chuyên viên kinh doanh hoặc nhận thông báo thường xuyên về Việc làm Chuyên viên kinh doanh