"Vá chằng, vá đụp" trên tuyến đường hơn 2.400 tỉ đồng

Được đầu tư xây dựng với số tiền trên 2.400 tỉ đồng nhưng tuyến tránh thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh), thuộc Dự án đầu tư nâng cấp, mở rộng QL1A đoạn Nam cầu Bến Thủy, do Cienco4 làm chủ đầu tư, lại chằng chịt nhiều mảnh vá, đường sụt lún, xuống cấp.

Tuyến chính của dự án có điểm đầu giao đường cầu Bến Thủy 2 với quốc lộ 8B thuộc xã Vân Viên (Nghi Xuân, Hà Tĩnh). Điểm cuối dự án tại km504+400 (nút giao đầu tuyến tránh TP Hà Tĩnh với quốc lộ 1 thuộc xã Thạch Việt (Thạch Hà, Hà Tĩnh). Tuyến nhánh với điểm đầu tại km484, quốc lộ 1, điểm cuối giao quốc lộ 8B thuộc thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh).

Tuyến chính của dự án có điểm đầu giao đường cầu Bến Thủy 2 với quốc lộ 8B thuộc xã Vân Viên (Nghi Xuân, Hà Tĩnh). Điểm cuối dự án tại km504+400 (nút giao đầu tuyến tránh TP. Hà Tĩnh với quốc lộ 1 thuộc xã Thạch Việt (Thạch Hà, Hà Tĩnh). Tuyến nhánh với điểm đầu tại km484, quốc lộ 1, điểm cuối giao quốc lộ 8B thuộc thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh).

Đoạn đường được thiết kế theo tiêu chuẩn đường cấp 3 đồng bằng, chiều dài 35,1km, mức đầu tư 2.434 tỉ đồng. Bề rộng đường 20,5m, thiết kế đảm bảo bốn làn xe cơ giới và hai làn xe thô sơ, dải phân cách giữa, hệ thống thoát nước dọc phù hợp với quy hoạch.

Đoạn đường được thiết kế theo tiêu chuẩn đường cấp 3 đồng bằng, chiều dài 35,1km, mức đầu tư 2.434 tỉ đồng. Bề rộng đường 20,5m, thiết kế đảm bảo bốn làn xe cơ giới và hai làn xe thô sơ, dải phân cách giữa, hệ thống thoát nước dọc phù hợp với quy hoạch.

Đoạn đường được thiết kế theo tiêu chuẩn đường cấp 3 đồng bằng, chiều dài 35,1km, mức đầu tư 2.434 tỉ đồng. Bề rộng đường 20,5m, Thiết kế đảm bảo 4 làn xe cơ giới và 2 làn xe thô sơ, theo tiêu chuẩn đường cấp III đồng bằng. Tốc độ thiết kế 80km/h.

Thời điểm khánh thành tuyến đường này được chủ đầu tư và một số nhà quản lý đánh giá là “kiểu mẫu”. Tuy nhiên, sau hơn một năm đưa vào sử dụng thì tuyến đường này đang xuất hiện nhiều điểm hằn lún.

Thời điểm khánh thành tuyến đường này được chủ đầu tư và một số nhà quản lý đánh giá là “kiểu mẫu”. Tuy nhiên, sau hơn một năm đưa vào sử dụng thì tuyến đường này đang xuất hiện nhiều điểm hằn lún.

Thời điểm khánh thành tuyến đường này được chủ đầu tư và một số nhà quản lý đánh giá là “kiểu mẫu”. Tuy nhiên, sau hơn một năm đưa vào sử dụng, tuyến đường này đang xuất hiện nhiều điểm hằn lún.

Theo tìm hiểu của PV Báo Lao Động, từ tháng 7.2014 Cienco 4 đã tiến hành khắc phục hiện tượng vệt hằn bánh xe trên dự án BOT này. Những đoạn có vệt hằn trên 2cm được cào bóc và thảm lại bằng nhựa polimer. Sau khi khắc phục, tuyến đường này tiếp tục xuất hiện thêm nhiều điểm hằn lún vệt bánh xe khác.

Theo tìm hiểu của PV Báo Lao Động, từ tháng 7.2014 Cienco 4 đã tiến hành khắc phục hiện tượng vệt hằn bánh xe trên dự án BOT này. Những đoạn có vệt hằn trên 2cm được cào bóc và thảm lại bằng nhựa polimer. Sau khi khắc phục, tuyến đường này tiếp tục xuất hiện thêm nhiều điểm hằn lún vệt bánh xe khác.

Theo tìm hiểu, từ tháng 7.2014, Cienco 4 đã tiến hành khắc phục hiện tượng vệt hằn bánh xe trên dự án BOT này. Những đoạn có vệt hằn trên 2cm được cào bóc và thảm lại bằng nhựa polimer. Tuy nhiên sau khi khắc phục, tuyến đường này tiếp tục xuất hiện thêm nhiều điểm hằn lún khác.

Được xây dựng dọc theo chân núi, nơi nền đường có kết cấu hết sức chắc chắn, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, con đường đã hư hỏng rất nhiều. Tuy nhiên, khi đưa vào sử dụng chưa lâu thì tuyến tránh thị xã Hồng Lĩnh đã trở thành nỗi ám ảnh của người dân tham gia giao thông.

Được xây dựng dọc theo chân núi, nơi nền đường có kết cấu hết sức chắc chắn, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, con đường đã hư hỏng rất nhiều. Tuy nhiên, khi đưa vào sử dụng chưa lâu thì tuyến tránh thị xã Hồng Lĩnh đã trở thành nỗi ám ảnh của người dân tham gia giao thông.

Được xây dựng dọc theo chân núi, nơi nền đường có kết cấu hết sức chắc chắn, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, con đường đã hư hỏng rất nhiều. Tuy nhiên, khi đưa vào sử dụng chưa lâu thì tuyến tránh thị xã Hồng Lĩnh đã trở thành nỗi ám ảnh của người dân tham gia giao thông.

Được xây dựng dọc theo chân núi, nơi nền đường có kết cấu hết sức chắc chắn, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, con đường đã hư hỏng rất nhiều.

Đã nhiều lần phía chủ đầu tư Cienco4 tiến hành khắc phục, sửa chữa bằng công nghệ cào bóc tái chế nguội để tạo độ phẳng cho các làn đường nhằm đảm bảo an toàn giao thông. Tuy nhiên, tình trạng hằn lún, xuống cấp vẫn không ngừng diễn ra.

Đã nhiều lần phía chủ đầu tư Cienco4 tiến hành khắc phục, sửa chữa bằng công nghệ cào bóc tái chế nguội để tạo độ phẳng cho các làn đường, tuy vậy tình trạng hằn lún vẫn không ngừng diễn ra.

Chất lượng đường xấu, vá víu, lún lượn tràn lan khiến người tham gia giao thông không khỏi lo lắng vì lưu thông không an toàn trên tuyến, nhất là khi các biện pháp khắc phục của Cienco 4 dường như chưa phát huy hiệu quả, khắc phục xong chưa lâu thì “đâu lại vào đó”, không khác gì “một manh áo vá“.

Chất lượng đường xấu, vá víu, lún lượn tràn lan khiến người tham gia giao thông không khỏi lo lắng vì lưu thông không an toàn trên tuyến, nhất là khi các biện pháp khắc phục của Cienco 4 dường như chưa phát huy hiệu quả, khắc phục xong chưa lâu thì “đâu lại vào đó”, không khác gì “một manh áo vá“.

Chất lượng đường xấu, vá víu, lún lượn tràn lan khiến người tham gia giao thông không khỏi lo lắng vì lưu thông không an toàn trên tuyến, nhất là khi các biện pháp khắc phục của Cienco 4 dường như chưa phát huy hiệu quả, khắc phục xong chưa lâu thì “đâu lại vào đó”, không khác gì “một manh áo vá“.

Chất lượng đường xấu, vá víu tràn lan khiến người tham gia giao thông không khỏi lo lắng khi các biện pháp khắc phục của Cienco 4 dường như chưa phát huy hiệu quả.

ANH ĐỨC

2.162 
Click vào đây để xem danh sách 41 Việc làm Hà Tĩnh đang tuyển dụng hoặc nhận thông báo thường xuyên thông tin về Việc làm Hà Tĩnh
Click vào đây để xem danh sách 41 Việc làm Hà Tĩnh đang tuyển dụng hoặc nhận thông báo thường xuyên thông tin về Việc làm Hà Tĩnh

Nguyễn Hoàng Đức Nguyễn Quốc Trung Đinh văn Yên Nguyễn Đình Quân Đức Tuấn Lê Hồng Phong Phạm Thanh Lương Phạm Tuấn Anh Phạm Minh Trí Nguyễn Thanh Tùng Hieu Nguyen Nguyễn Văn Ru Nguyễn Văn Tuấn Vũ Văn Tuấn Nguyễn Duy Đức Lường Duy Khánh Nguyễn Hải Đăng Đỗ Chí Nguyên Đinh Việt Anh Nguyễn Quang Huy Cheen chun Leong Nguyễn Tài Tuệ Mai Tiến Duy Nguyễn Công Danh Trần Duy Hùng Hà Tuấn Anh Trần Thiện Hòa Nguyễn Viết Duy Phạm Văn Trường Lê Khắc Thọ sy hao tran Hoàng Thị Ngọc Mai Lê Minh Hường Nguyễn Thị Hồng Trương Thị Thu Quyên Trần Thị Hằng Mai hoa phượng Phan Huy Hoàng Thảo Vy Trương Phương Oanh Nguyễn Thị Xuân Bình Phan Đoan Thanh Mai Nguyễn Thị Quyến Lê Thu Thảo Nguyễn Thị Phước Tiên Hồ Thị Việt Phúc Bùi Thị Nhung Nguyễn Thụy Phương Thảo Trần Thị Thuận Nguyễn Thanh Hậu Giản Thị Cẩm Tiên Nguyễn Thụy Lan Hương Dương Thị Lương Trần Thị Thúy Trân Mai Thị Ngọc Anh Đặng Thị Thanh Thủy Nguyễn Thị Tú Tú Ngô Thị Phương Uyên Hoàng Ngọc Đan Thanh Nguyễn Minh Trang Nguyễn Thị Hiệp Hoàng Thị Ngọc Thu Phạm Thị Huỳnh Như Nguyễn Thu Vân Trần Ngọc Mai Anh Lại Thị Mai Phương Trần Thị Quỳnh Như Lê Thị Tường Vi Lê Thị Quyên Nguyễn Trần Hoài Thương Trần Thị Tân Đặng Nguyễn Bảo Trân Nguyễn Thị Bích Nha Nguyễn Thị Loan Cao Thị Tình Ngọc Anh Nguyễn Thị Hằng Giản Võ Hoàng Ngọc Nguyễn Thu Thảo Đặng Thị Hiền Nguyễn Thị Giang Tiêu Thị Thư Huỳnh Thị Thùy Dương Trần Thụy Huỳnh Như Nguyễn Minh Thúy Nguyễn Thị Đình Khuyên Nguyễn Thị Mỹ Hương Nguyễn Thị Mỹ Thắm Trần Thu Hiền Sơn Thị Nguyệt Tùng Kha Thị Thúy Kiều Nguyễn Thị Oanh Tống Thị Nga Trần Thị Hồng Loan Phạm Nguyên Trúc Giang Lê Thùy Vương An Nguyễn Vũ Lan Vi Trương Thị Hồng Yến Vũ Thị Lưu Nguyễn Thư Thư Nguyễn Thị Vân Anh Đỗ Thị Hiền Hà Minh Ngọc Phan Thị Thu Trinh Nguyễn Thị Hồng Nhung Lê Thị Ngọc Phượng Nguyễn Thị Bích Hương Đào Thị Kiều Vy Phan Thị Lưu Trần Nhã Phương Nghiêm Ngọc Ánh Nguyễn Thị Hoàng Vi Nguyễn Thị Kim Chi Nguyễn Thị Hoa Nguyễn Thùy Trang