"Vá chằng, vá đụp" trên tuyến đường hơn 2.400 tỉ đồng

Được đầu tư xây dựng với số tiền trên 2.400 tỉ đồng nhưng tuyến tránh thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh), thuộc Dự án đầu tư nâng cấp, mở rộng QL1A đoạn Nam cầu Bến Thủy, do Cienco4 làm chủ đầu tư, lại chằng chịt nhiều mảnh vá, đường sụt lún, xuống cấp.

Tuyến chính của dự án có điểm đầu giao đường cầu Bến Thủy 2 với quốc lộ 8B thuộc xã Vân Viên (Nghi Xuân, Hà Tĩnh). Điểm cuối dự án tại km504+400 (nút giao đầu tuyến tránh TP Hà Tĩnh với quốc lộ 1 thuộc xã Thạch Việt (Thạch Hà, Hà Tĩnh). Tuyến nhánh với điểm đầu tại km484, quốc lộ 1, điểm cuối giao quốc lộ 8B thuộc thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh).

Tuyến chính của dự án có điểm đầu giao đường cầu Bến Thủy 2 với quốc lộ 8B thuộc xã Vân Viên (Nghi Xuân, Hà Tĩnh). Điểm cuối dự án tại km504+400 (nút giao đầu tuyến tránh TP. Hà Tĩnh với quốc lộ 1 thuộc xã Thạch Việt (Thạch Hà, Hà Tĩnh). Tuyến nhánh với điểm đầu tại km484, quốc lộ 1, điểm cuối giao quốc lộ 8B thuộc thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh).

Đoạn đường được thiết kế theo tiêu chuẩn đường cấp 3 đồng bằng, chiều dài 35,1km, mức đầu tư 2.434 tỉ đồng. Bề rộng đường 20,5m, thiết kế đảm bảo bốn làn xe cơ giới và hai làn xe thô sơ, dải phân cách giữa, hệ thống thoát nước dọc phù hợp với quy hoạch.

Đoạn đường được thiết kế theo tiêu chuẩn đường cấp 3 đồng bằng, chiều dài 35,1km, mức đầu tư 2.434 tỉ đồng. Bề rộng đường 20,5m, thiết kế đảm bảo bốn làn xe cơ giới và hai làn xe thô sơ, dải phân cách giữa, hệ thống thoát nước dọc phù hợp với quy hoạch.

Đoạn đường được thiết kế theo tiêu chuẩn đường cấp 3 đồng bằng, chiều dài 35,1km, mức đầu tư 2.434 tỉ đồng. Bề rộng đường 20,5m, Thiết kế đảm bảo 4 làn xe cơ giới và 2 làn xe thô sơ, theo tiêu chuẩn đường cấp III đồng bằng. Tốc độ thiết kế 80km/h.

Thời điểm khánh thành tuyến đường này được chủ đầu tư và một số nhà quản lý đánh giá là “kiểu mẫu”. Tuy nhiên, sau hơn một năm đưa vào sử dụng thì tuyến đường này đang xuất hiện nhiều điểm hằn lún.

Thời điểm khánh thành tuyến đường này được chủ đầu tư và một số nhà quản lý đánh giá là “kiểu mẫu”. Tuy nhiên, sau hơn một năm đưa vào sử dụng thì tuyến đường này đang xuất hiện nhiều điểm hằn lún.

Thời điểm khánh thành tuyến đường này được chủ đầu tư và một số nhà quản lý đánh giá là “kiểu mẫu”. Tuy nhiên, sau hơn một năm đưa vào sử dụng, tuyến đường này đang xuất hiện nhiều điểm hằn lún.

Theo tìm hiểu của PV Báo Lao Động, từ tháng 7.2014 Cienco 4 đã tiến hành khắc phục hiện tượng vệt hằn bánh xe trên dự án BOT này. Những đoạn có vệt hằn trên 2cm được cào bóc và thảm lại bằng nhựa polimer. Sau khi khắc phục, tuyến đường này tiếp tục xuất hiện thêm nhiều điểm hằn lún vệt bánh xe khác.

Theo tìm hiểu của PV Báo Lao Động, từ tháng 7.2014 Cienco 4 đã tiến hành khắc phục hiện tượng vệt hằn bánh xe trên dự án BOT này. Những đoạn có vệt hằn trên 2cm được cào bóc và thảm lại bằng nhựa polimer. Sau khi khắc phục, tuyến đường này tiếp tục xuất hiện thêm nhiều điểm hằn lún vệt bánh xe khác.

Theo tìm hiểu, từ tháng 7.2014, Cienco 4 đã tiến hành khắc phục hiện tượng vệt hằn bánh xe trên dự án BOT này. Những đoạn có vệt hằn trên 2cm được cào bóc và thảm lại bằng nhựa polimer. Tuy nhiên sau khi khắc phục, tuyến đường này tiếp tục xuất hiện thêm nhiều điểm hằn lún khác.

Được xây dựng dọc theo chân núi, nơi nền đường có kết cấu hết sức chắc chắn, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, con đường đã hư hỏng rất nhiều. Tuy nhiên, khi đưa vào sử dụng chưa lâu thì tuyến tránh thị xã Hồng Lĩnh đã trở thành nỗi ám ảnh của người dân tham gia giao thông.

Được xây dựng dọc theo chân núi, nơi nền đường có kết cấu hết sức chắc chắn, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, con đường đã hư hỏng rất nhiều. Tuy nhiên, khi đưa vào sử dụng chưa lâu thì tuyến tránh thị xã Hồng Lĩnh đã trở thành nỗi ám ảnh của người dân tham gia giao thông.

Được xây dựng dọc theo chân núi, nơi nền đường có kết cấu hết sức chắc chắn, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, con đường đã hư hỏng rất nhiều. Tuy nhiên, khi đưa vào sử dụng chưa lâu thì tuyến tránh thị xã Hồng Lĩnh đã trở thành nỗi ám ảnh của người dân tham gia giao thông.

Được xây dựng dọc theo chân núi, nơi nền đường có kết cấu hết sức chắc chắn, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, con đường đã hư hỏng rất nhiều.

Đã nhiều lần phía chủ đầu tư Cienco4 tiến hành khắc phục, sửa chữa bằng công nghệ cào bóc tái chế nguội để tạo độ phẳng cho các làn đường nhằm đảm bảo an toàn giao thông. Tuy nhiên, tình trạng hằn lún, xuống cấp vẫn không ngừng diễn ra.

Đã nhiều lần phía chủ đầu tư Cienco4 tiến hành khắc phục, sửa chữa bằng công nghệ cào bóc tái chế nguội để tạo độ phẳng cho các làn đường, tuy vậy tình trạng hằn lún vẫn không ngừng diễn ra.

Chất lượng đường xấu, vá víu, lún lượn tràn lan khiến người tham gia giao thông không khỏi lo lắng vì lưu thông không an toàn trên tuyến, nhất là khi các biện pháp khắc phục của Cienco 4 dường như chưa phát huy hiệu quả, khắc phục xong chưa lâu thì “đâu lại vào đó”, không khác gì “một manh áo vá“.

Chất lượng đường xấu, vá víu, lún lượn tràn lan khiến người tham gia giao thông không khỏi lo lắng vì lưu thông không an toàn trên tuyến, nhất là khi các biện pháp khắc phục của Cienco 4 dường như chưa phát huy hiệu quả, khắc phục xong chưa lâu thì “đâu lại vào đó”, không khác gì “một manh áo vá“.

Chất lượng đường xấu, vá víu, lún lượn tràn lan khiến người tham gia giao thông không khỏi lo lắng vì lưu thông không an toàn trên tuyến, nhất là khi các biện pháp khắc phục của Cienco 4 dường như chưa phát huy hiệu quả, khắc phục xong chưa lâu thì “đâu lại vào đó”, không khác gì “một manh áo vá“.

Chất lượng đường xấu, vá víu tràn lan khiến người tham gia giao thông không khỏi lo lắng khi các biện pháp khắc phục của Cienco 4 dường như chưa phát huy hiệu quả.

ANH ĐỨC

2.202 
Click vào đây để xem danh sách 43 Việc làm Hà Tĩnh đang tuyển dụng hoặc nhận thông báo thường xuyên thông tin về Việc làm Hà Tĩnh
Click vào đây để xem danh sách 43 Việc làm Hà Tĩnh đang tuyển dụng hoặc nhận thông báo thường xuyên thông tin về Việc làm Hà Tĩnh

Nguyễn Văn Hùng Lê Hoàng Vũ Khổng Mạnh Trịnh Quốc Bảo Ngô Lê Thái Tâm Phan Văn Long Đỗ Nhựt Phong Triệu Phước Bùi Văn Công Nguyễn Anh Hưởng Nguyễn Duy Lộc Nguyễn Huy Tài Trần Vĩ Thành Nguyễn Văn Hà Mai Văn Kiên Huỳnh Nguyễn Tuấn Anh Cao Thị Thảo Vũ Đức Huy Phan Xuân Đạt Nguyễn Thiện Ngôn Dương Hoàng Anh Lưu Duy Đông Phan Viết Tính Trịnh Tuấn Hùng Đỗ Nhựt Phong Trần Thành Vương Lê Huỳnh Phát Bùi Thanh Trí Nguyễn Đình Tĩnh Phạm Hữu Phước Trần Thuỳ Linh Nguyễn Cẩm Yến Nguyễn Thị Thu Hương Phạm Thị Huê Nguyễn Nữ Quỳnh Trâm Mai Thị Thu Thảo Trần Thị Tốt Bế Thị Quyết Nguyễn Thủy Tiên Nguyễn Lê Bảo Châu Đặng Thị Ngọc Phạm Thị Bích Loan Ngô Gia Như Trần Thị Cẩm Hằng Nguyễn Thị Ngọc Tỉnh Lương Mai Nguyễn Thị Trúc Thơ Nguyễn Kim Khánh Nguyễn Thị Hiền Trần Thị Hường Nguyễn Thị Thúy Hiền Phạm Thị Thùy Trang Lê Hiền Anh Trần Thanh Dương Lê Đỗ Minh Hiền Kim Tuyền Nguyễn Ngọc Vũ Thị Phương Thảo Châu Thị Kim Ngân Lê Thị Phương Thảo Lê Thị Duy Trinh Cao Thị Mai Vũ Thị Lan Trần Thị Bích Ngọc Trương Thuỵ Thúy Oanh Lê Thị Nhung Lữ Thu Thùy Dung Phan Ngọc Diễm Bùi Thị Thu Ân Nguyễn Ngọc Anh Lê Châu Giang Phạm Thị Ngọc Hà Đoàn Thùy Anh Bùi Thái Ngọc Huyền Nguyễn Thị Lý Thái Ngọc Trinh Huỳnh Thị Mỹ Duyên Võ Thị Phụng Nguyễn Thị Thanh Hậu Trần Thị Thanh Sáng Huỳnh Thị Cẩm Nguyễn Thị Thủy Phạm Thị Hồng Yến Lê Phương Như Nguyễn Hoàng Bảo Khánh Phạm Thị Mỹ Diệp Trần Thị Huệ Phan Thị Minh Hồng Nguyễn Lưu Khánh Trang Nguyễn Thị Thúy Vi Võ Thị Hương Trà Trần Thị Vân Anh Nguyễn Phương Linh Đinh Thị Phương Bao Ngoc Phạm Thị Dung Kim Khanh Nguyen Tôn Nữ Phước Nhung Vy Trần Võ Thị Hồng Diệp Niê Khánh Hồng Nguyễn Thị Hoàng Nhi Trần Khánh Ngọc Đỗ Thị Tú Nhi Nguyễn Thị Thúy Vi Đào Thị Thúy Hằng Hà Nguyễn Quỳnh Anh Nguyễn Thị Kim Cúc Huỳnh Thị Thanh Phượng Pham Thi Thu Thao Lê Yến Ly Nguyen Bùi Thị Khánh Ly