"Vá chằng, vá đụp" trên tuyến đường hơn 2.400 tỉ đồng

Được đầu tư xây dựng với số tiền trên 2.400 tỉ đồng nhưng tuyến tránh thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh), thuộc Dự án đầu tư nâng cấp, mở rộng QL1A đoạn Nam cầu Bến Thủy, do Cienco4 làm chủ đầu tư, lại chằng chịt nhiều mảnh vá, đường sụt lún, xuống cấp.

Tuyến chính của dự án có điểm đầu giao đường cầu Bến Thủy 2 với quốc lộ 8B thuộc xã Vân Viên (Nghi Xuân, Hà Tĩnh). Điểm cuối dự án tại km504+400 (nút giao đầu tuyến tránh TP Hà Tĩnh với quốc lộ 1 thuộc xã Thạch Việt (Thạch Hà, Hà Tĩnh). Tuyến nhánh với điểm đầu tại km484, quốc lộ 1, điểm cuối giao quốc lộ 8B thuộc thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh).

Tuyến chính của dự án có điểm đầu giao đường cầu Bến Thủy 2 với quốc lộ 8B thuộc xã Vân Viên (Nghi Xuân, Hà Tĩnh). Điểm cuối dự án tại km504+400 (nút giao đầu tuyến tránh TP. Hà Tĩnh với quốc lộ 1 thuộc xã Thạch Việt (Thạch Hà, Hà Tĩnh). Tuyến nhánh với điểm đầu tại km484, quốc lộ 1, điểm cuối giao quốc lộ 8B thuộc thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh).

Đoạn đường được thiết kế theo tiêu chuẩn đường cấp 3 đồng bằng, chiều dài 35,1km, mức đầu tư 2.434 tỉ đồng. Bề rộng đường 20,5m, thiết kế đảm bảo bốn làn xe cơ giới và hai làn xe thô sơ, dải phân cách giữa, hệ thống thoát nước dọc phù hợp với quy hoạch.

Đoạn đường được thiết kế theo tiêu chuẩn đường cấp 3 đồng bằng, chiều dài 35,1km, mức đầu tư 2.434 tỉ đồng. Bề rộng đường 20,5m, thiết kế đảm bảo bốn làn xe cơ giới và hai làn xe thô sơ, dải phân cách giữa, hệ thống thoát nước dọc phù hợp với quy hoạch.

Đoạn đường được thiết kế theo tiêu chuẩn đường cấp 3 đồng bằng, chiều dài 35,1km, mức đầu tư 2.434 tỉ đồng. Bề rộng đường 20,5m, Thiết kế đảm bảo 4 làn xe cơ giới và 2 làn xe thô sơ, theo tiêu chuẩn đường cấp III đồng bằng. Tốc độ thiết kế 80km/h.

Thời điểm khánh thành tuyến đường này được chủ đầu tư và một số nhà quản lý đánh giá là “kiểu mẫu”. Tuy nhiên, sau hơn một năm đưa vào sử dụng thì tuyến đường này đang xuất hiện nhiều điểm hằn lún.

Thời điểm khánh thành tuyến đường này được chủ đầu tư và một số nhà quản lý đánh giá là “kiểu mẫu”. Tuy nhiên, sau hơn một năm đưa vào sử dụng thì tuyến đường này đang xuất hiện nhiều điểm hằn lún.

Thời điểm khánh thành tuyến đường này được chủ đầu tư và một số nhà quản lý đánh giá là “kiểu mẫu”. Tuy nhiên, sau hơn một năm đưa vào sử dụng, tuyến đường này đang xuất hiện nhiều điểm hằn lún.

Theo tìm hiểu của PV Báo Lao Động, từ tháng 7.2014 Cienco 4 đã tiến hành khắc phục hiện tượng vệt hằn bánh xe trên dự án BOT này. Những đoạn có vệt hằn trên 2cm được cào bóc và thảm lại bằng nhựa polimer. Sau khi khắc phục, tuyến đường này tiếp tục xuất hiện thêm nhiều điểm hằn lún vệt bánh xe khác.

Theo tìm hiểu của PV Báo Lao Động, từ tháng 7.2014 Cienco 4 đã tiến hành khắc phục hiện tượng vệt hằn bánh xe trên dự án BOT này. Những đoạn có vệt hằn trên 2cm được cào bóc và thảm lại bằng nhựa polimer. Sau khi khắc phục, tuyến đường này tiếp tục xuất hiện thêm nhiều điểm hằn lún vệt bánh xe khác.

Theo tìm hiểu, từ tháng 7.2014, Cienco 4 đã tiến hành khắc phục hiện tượng vệt hằn bánh xe trên dự án BOT này. Những đoạn có vệt hằn trên 2cm được cào bóc và thảm lại bằng nhựa polimer. Tuy nhiên sau khi khắc phục, tuyến đường này tiếp tục xuất hiện thêm nhiều điểm hằn lún khác.

Được xây dựng dọc theo chân núi, nơi nền đường có kết cấu hết sức chắc chắn, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, con đường đã hư hỏng rất nhiều. Tuy nhiên, khi đưa vào sử dụng chưa lâu thì tuyến tránh thị xã Hồng Lĩnh đã trở thành nỗi ám ảnh của người dân tham gia giao thông.

Được xây dựng dọc theo chân núi, nơi nền đường có kết cấu hết sức chắc chắn, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, con đường đã hư hỏng rất nhiều. Tuy nhiên, khi đưa vào sử dụng chưa lâu thì tuyến tránh thị xã Hồng Lĩnh đã trở thành nỗi ám ảnh của người dân tham gia giao thông.

Được xây dựng dọc theo chân núi, nơi nền đường có kết cấu hết sức chắc chắn, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, con đường đã hư hỏng rất nhiều. Tuy nhiên, khi đưa vào sử dụng chưa lâu thì tuyến tránh thị xã Hồng Lĩnh đã trở thành nỗi ám ảnh của người dân tham gia giao thông.

Được xây dựng dọc theo chân núi, nơi nền đường có kết cấu hết sức chắc chắn, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, con đường đã hư hỏng rất nhiều.

Đã nhiều lần phía chủ đầu tư Cienco4 tiến hành khắc phục, sửa chữa bằng công nghệ cào bóc tái chế nguội để tạo độ phẳng cho các làn đường nhằm đảm bảo an toàn giao thông. Tuy nhiên, tình trạng hằn lún, xuống cấp vẫn không ngừng diễn ra.

Đã nhiều lần phía chủ đầu tư Cienco4 tiến hành khắc phục, sửa chữa bằng công nghệ cào bóc tái chế nguội để tạo độ phẳng cho các làn đường, tuy vậy tình trạng hằn lún vẫn không ngừng diễn ra.

Chất lượng đường xấu, vá víu, lún lượn tràn lan khiến người tham gia giao thông không khỏi lo lắng vì lưu thông không an toàn trên tuyến, nhất là khi các biện pháp khắc phục của Cienco 4 dường như chưa phát huy hiệu quả, khắc phục xong chưa lâu thì “đâu lại vào đó”, không khác gì “một manh áo vá“.

Chất lượng đường xấu, vá víu, lún lượn tràn lan khiến người tham gia giao thông không khỏi lo lắng vì lưu thông không an toàn trên tuyến, nhất là khi các biện pháp khắc phục của Cienco 4 dường như chưa phát huy hiệu quả, khắc phục xong chưa lâu thì “đâu lại vào đó”, không khác gì “một manh áo vá“.

Chất lượng đường xấu, vá víu, lún lượn tràn lan khiến người tham gia giao thông không khỏi lo lắng vì lưu thông không an toàn trên tuyến, nhất là khi các biện pháp khắc phục của Cienco 4 dường như chưa phát huy hiệu quả, khắc phục xong chưa lâu thì “đâu lại vào đó”, không khác gì “một manh áo vá“.

Chất lượng đường xấu, vá víu tràn lan khiến người tham gia giao thông không khỏi lo lắng khi các biện pháp khắc phục của Cienco 4 dường như chưa phát huy hiệu quả.

ANH ĐỨC

2.109 
Click vào đây để xem danh sách 41 Việc làm Hà Tĩnh đang tuyển dụng hoặc nhận thông báo thường xuyên thông tin về Việc làm Hà Tĩnh

Võ Trần Trọng Trần Sơn Tùng Nguyễn Thành Hưng Tạ Nguyễn Tài Anh Nghiêm Anh tuấn Y Thớt Niê Mr Dung Phan Văn Hùng Nguyễn Minh Duy huynh hi ho Đỗ Quốc Đoàn Lê Quang Quý Bảo Trần Đình Đại Đuc Thang Pham Phạm Mai Nhất Thống Trần Đình Tài Võ Tấn Cường Hoàng Kim Long Huỳnh Văn Tuyên Nguyễn Xuân Cường Phạm Dương Hiệp Hoàng Nhật Vũ David Wormald Phạm Văn Dũng Trọng Nghĩa Lê Văn Anh Thanh Giang Nguyễn Nguyễn Ngọc Hải Nguyễn Thị Tú Hà Bùi Thu Trang Nguyễn Thị Lệ Huyền Mỹ Yến Hồ Thị Yến Oanh Doãn Thị Hồng Nguyễn Thị Thùy Linh Đặng Thị Anh Thư Lê Thị Thiên Trang Nguyễn Hoa Vàng Linh Giang Phan Thị Thu Trang Nguyễn Thị Thu Sương Huỳnh Nguyễn Bảo Mi Nguyễn Thu Hương Nguyễn Thị Minh Nguyệt Nguyễn Hà Trang Võ Thị Tuyết Nhi Tạ Thị Phương Liên Nguyễn Thị Hồng Nhung Nguyễn Thanh Nhàn Nguyễn Như Quỳnh Chi Trần Thu Hà Nguyễn Thị Trúc Linh Lương Thanh Phương Trương Thị Yến Phương BÙI THỊ NHƯ Ý Bùi Thị Phương Hoàng Thị Lệ Kim Oanh Trần Mỹ Linh Võ Thị Kim Ngân Nguyễn Thị Thanh Thảo Nguyễn Thị Huyền Cao Tú Uyên Trần Thị Lợi Trần Thị Diễm Trang Trương Thị Hồng Ly Phạm Ngọc Nhung Hoàng Thị Thủy Đặng Thị Cẩm Ly Nguyễn Thị Nhật Quyên Dương Minh Trang Nguyễn Thùy Linh Trần Đặng Kim Loan Ngoc Oanh Pham Nguyễn Thị Như Quỳnh Nguyễn Thị Tuyết Trần Thị Kiều Anh Đặng Hà Hồng Thắm Nguyễn Thị Hạnh Phúc Phạm Liễu Đỗ Thị Thu Dung Hà Thanh Huyền Vũ Kim Liên Lê Ngọc Cao Hoàng Minh Anh Võ Thị Thu Hiền Nguyễn Thị Bích Loan Phạm Ngọc Như Quỳnh Lê Thị Ngọc Trang Trần Thị Thanh Thủy Nguyễn Thị Thanh Tuyền Lê Thị Kim Phụng Trần Thị Mỹ Hạnh VŨ THANH DƯƠNG Nguyễn Thị Kiều My