Yêu cầu tuyển dụng của vị trí Nhân viên pháp chế bất động sản

Cũng giống như Nhân viên pháp chế doanh nghiệp nhưng Nhân viên pháp chế bất động sản chỉ làm việc chuyên sâu lĩnh vực bất động sản. Và vì tính chất ngành nghề không dễ dàng nên người làm pháp chế bất động sản cũng cần trang bị cho mình những kỹ năng bí quyết riêng để hoàn thành tốt công việc của mình.

Một số yêu cầu về tuyển dụng đối với vị trí Nhân viên pháp chế bất động sản

Thông thường mọi người vẫn nghĩ chỉ cần tốt nghiệp chuyên ngành luật thì có thể ứng tuyển vào các vị trí pháp chế nhưng với thị trường việc làm hiện nay các nhà tuyển dụng luôn đòi hỏi các ứng viên phải có kinh nghiệm cao cũng như hoàn thành các khóa học bổ trợ ngành nghề như Luật sư,… nhưng nhìn chung một số yêu cầu để trở thành một Nhân viên pháp chế bất động sản gồm có:

  • Phải tốt nghiệp chuyên ngành luật trình độ đại học trở lên, có nền tảng pháp lý vững chắc để hành nghề.
  • Rất nhiều các doanh nghiệp công ty lớn hiện nay đều tuyển dụng vị trí Nhân viên pháp chế bất động sản với yêu cầu kinh nghiệm làm việc ít nhất 02 năm trở lên. Đây được xem là yếu điểm hầu hết của các bạn sinh viên mới ra trường muốn đảm nhận vị trí công việc này. Vì vậy các bạn nên tìm việc làm pháp chế hay pháp chế bất động sản ngay từ khi còn đi học với tư cách là thực tập sinh để làm việc lấy kinh nghiệm giúp cơ hội ứng tuyển nhân viên chính thức cao hơn.
  • Kỹ năng là một yếu tố quan trọng để đảm nhận vị trí công việc này nên cần trang bị kỹ năng xử lý tình huống pháp lý tốt để xử lý hiệu quả công việc được giao.
  • Trung thực, nhiệt tình, cẩn thận cũng là đức tính cần thiết để phụ trách công việc Nhân viên pháp chế nói nói chung và pháp chế bất động sản nói riêng.

Nhân viên pháp chế bất động sản trên thị trường hiện nay có thu nhập như thế nào?

  • Đây là vị trí việc làm mang lại cho bạn nhiều kinh nghiệm và cơ hội việc làm cao. Bên cạnh đó mức lương khá hấp dẫn chính là yếu tố giúp các bạn trẻ muốn đảm nhận vị trí này.
  • Trên thị trường, mức thu nhập trung bình của một nhân viên pháp chế bất động sản giao động từ 8 triệu – 12 triệu. Tùy thuộc vào dự án cũng như chính sách mà công ty bạn đang làm việc. Nếu bạn có kỹ năng về ngoại ngữ, cơ hội làm việc với các doanh nghiệp đối tác nước ngoài thì thu nhập của bạn có thể tăng lên gấp đôi hoặc gấp 3 kèm theo số năm kinh nghiệm.

Môi trường làm việc của Nhân viên pháp chế bất động sản

  • Môi trường làm việc chính là nơi để bản thân phát triển. Nghe về bất động sản có nhiều bạn sẽ nghĩ người đảm nhận vị trí này sẽ thường xuyên dịch chuyển nhưng không phải như vậy. Môi trường làm việc của Nhân viên pháp chế bất động sản đa phần là ngồi bàn giấy. Tuy nhiên cần phải luôn trong thế sẵn sàng để đi khảo sát thị trường, gặp công ty, gặp đối tác.

Việc làm Pháp chế Bất động sản

Quỳnh Ny
Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT. Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email info@nhanlucnganhluat.vn.
2.542