Mô tả công việc

- Tiếp nhận vấn đề và hỗ trợ khách hàng qua điện thoại.
- Giải đáp thắc mắc liên quan đến thông tin sản phẩm, việc đặt hàng, giao hàng, đổi trả,...
- Giải quyết khiếu nại từ khách hàng
- Cập nhật thông tin lên hệ thống.
- Được đào tạo kỹ càng về nghiệp vụ chăm sóc khách hàng
- Tháng 8/2019 sẽ bắt đầu nhận việc

Yêu cầu công việc

- Đã tốt nghiệp trung cấp trở lên (không phân biệt ngành nghề)
- Thái độ thân thiện, sẵn sàng lắng nghe và giúp đỡ
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và Internet
- Khả năng thích nghi cao với môi trường làm việc
- Tinh thần học hỏi cao
- Kĩ năng làm việc nhóm
- Ứng viên có kinh nghiệm làm việc văn phòng, CSKH, sales, tứ vấn bán hàng,... là một lợi thế

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: > 7,000,000 VNĐ
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định (Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, chế độ thai sản,...)
- Lương thưởng hấp dẫn, lương tháng 13, tăng lương 1 lần/năm, tiệc tất niên toàn công ty, thưởng tất cả các ngày lễ tết,.…
- Được đào tạo các kỹ năng cần thiết cho công việc và đào tạo phát triển kỹ năng để phát triển lên vị trí cao hơn.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, khả năng thăng tiến cao.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 914 / 6
Logo Công ty TNHH Việt Mỹ - SSU Công ty TNHH Việt Mỹ - SSU
198 A5 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/07/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng
Tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng, sales, telesales

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 35 tuổi
Tổng đài viên CSKH Tiki
Công ty TNHH Việt Mỹ - SSU
Nộp đơn