Mô tả công việc

- Thay mặt Chủ tịch HĐQT theo dõi triển khai, đôn đốc, tổng hợp và báo cáo kết quả, theo dõi việc thực hiện các quyết định của Chủ tịch HĐQT.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Bộ phận và tổng hợp gửi lên Tổng Giám đốc theo định kỳ hoặc đột xuất.
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, ghi chép và tổng hợp nội dung, chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết (khi được yêu cầu) cho Chủ tịch HĐQT để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Phiên dịch, biên dịch, hỗ trợ Chủ tịch HĐQT trong công tác đối nội, đối ngoại, quan hệ giao dịch với các cơ quan chức năng hoặc đối tác, khách hàng,…
- Tham gia đàm phán các hợp đồng, giao dịch giữa Công ty và đối tác liên quan. Chủ trì việc soạn thảo, rà soát pháp lý đối với các hợp đồng này.
- Thẩm tra hồ sơ pháp lý, hợp đồng kinh tế, hợp đồng hợp tác đầu tư và các hợp đồng liên quan khác trước khi trình Chủ tịch phê duyệt;
- Đại diện cho Công ty để đàm phán, giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình hoạt động của Công ty; tham gia giải quyết các vụ tranh chấp tại tòa án các cấp;
- Tham mưu cho Chủ tịch HĐQT về các vấn đề pháp lý liên quan theo từng vụ việc vụ thể trong quá trình hoạt động của công ty;
- Sẵn sàng đi công tác khi được yêu cầu;
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của Chủ tịch HĐQT.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật, có thẻ Luật sư là lợi thế;
- Có kiến thức chuyên sâu về Luật doanh nghiệp, xây dựng, bất động sản, đầu tư, dân sự;
- Có kinh nghiệm dày dặn trong công tác xúc tiến tiến đầu tư các dự án; giải quyết khiếu nại, khiếu kiện có liên quan đến bất động sản, xây dựng, sản xuất,…;
- Tiếng Anh thành thạo, khả năng biên phiên dịch và soạn thảo hợp đồng song ngữ;
- Tuổi: Từ 30 – 40;
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán.
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.

Phúc lợi công việc

- Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định BHXH,BHYT, BHTN
- Hỗ trợ phụ cấp, công tác phí, phụ cấp thâm niên
- Được hưởng chế độ nghỉ phép, thưởng, Lễ, Tết, hiếu, hỉ, tham gia các hoạt động tập thể;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Được đào tạo chuyên môn, kỹ năng thường xuyên.
- Xét điều chỉnh lương, đánh giá theo năng lực định kỳ

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 698 / 3
Logo Công ty Cổ phần Công nghệ Mclean Global Công ty Cổ phần Công nghệ Mclean Global
Tầng 11 tòa Charmvit, Số 117 Trần Duy Hưng - Phường Trung Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội

Ngày đăng tuyển
21/06/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 40 tuổi
Trợ lý Chủ tịch HĐQT (Mảng Pháp chế)
Công ty Cổ phần Công nghệ Mclean Global
Nộp đơn