Mô tả công việc
  • Tiếp nhận & Xử lý thông tin liên quan đến phản hồi của khách hàng.
  • Báo cáo toàn bộ tình trạng khách hàng của dự án cho GĐ Chăm sóc khách hàng
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc Chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu công việc
  • Nam/Nữ (tuổi từ 25-33) tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành tài chính – kế toán, luật, nhân văn hoặc các ngành có liên quan.
  • Có ít nhất từ 03 đến 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Tổ chức, sắp xếp và thực hiện nhiệm vụ được phân công.
  • Biết tổng hợp và phân tích báo cáo. Thi hành nhiệm vụ chính xác và đúng quy định.
  • Sử dụng thành thạo tin học (word, excel).
  • Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, chăm chỉ, chịu được áp lực công việc.
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm Xã hội theo quy định
  • Du lịch nghỉ mát hàng năm trong nước hoặc nước ngoài (ít nhất 1 lần/năm).
  • Lương tháng 13; thưởng cuối năm, thưởng các ngày lễ, tết tùy theo tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty.
  • Được hỗ trợ tiền cơm trưa; Hỗ trợ điện thoại.
  • Chương trình khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại Cơ sở khám sức khỏe uy tín, hiện đại.
  • Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng, đào tạo chuyên môn nghiệp vụ. Có cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
  • Đánh giá tăng lương hằng năm theo năng lực và hiệu quả công việc.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Logo Công ty Cổ phần Beegreen
Công ty Cổ phần Beegreen
Tầng 26, Tháp Tây, Lotte Center Hanoi, 54 Liễu Giai, P. Cống Vị, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội; Lầu 3, Saigon Pearl, 92G-92H Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Ngày đăng tuyển
23/10/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trợ lý GĐ Chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Beegreen
Nộp đơn