Mô tả công việc
  • Trả lời điện thoại và chuyển tiếp đến phòng/ban được yêu cầu.
  • Chuẩn bị phòng họp và in ấn tài liệu trước mỗi cuộc họp.
  • Phổ biến và giám sát việc thực hiện nội quy công ty của nhân viên.
  • Hỗ trợ nhân viên công ty hoàn thiện các thủ tục hành chính.
  • Đặt vé máy bay, khách sạn cho nhân viên được cử đi công tác.
  • Tiếp đón, hỗ trợ khách hàng tới công ty.
  • Cầu nối thông tin liên lạc giữa Ban Giám Đốc và các bộ phận trong công ty.
  • Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Nam/Nữ. Từ 23 - 35
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học.
  • Có kinh nghiệm làm việc từ 2 năm trở lên tại vị trí tương đương
  • Tiếng Anh nghe - nói - đọc - viết tốt. Biết thêm tiếng Trung là một lợi thế.
  • Thành thạo tin học văn phòng (Microsoft Word, Excel, Power Point), đánh máy nhanh.
  • Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả.
  • Biết cách sắp xếp và lựa chọn công việc ưu tiên.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, chính xác trong công việc.
  • Phong thái chuyên nghiệp, điềm tĩnh khi giao tiếp với những người xung quanh.
  • Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt bằng cả lời nói và văn bản.
  • Khả năng tổ chức, sắp xếp công việc một cách khoa học.
  • Địa điểm làm việc: Lô 10, Đường 25, Khu Vsip 2-A, Xã Vĩnh Tân, Tân Uyên, Bình Dương
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 374 / 0
Logo Công ty TNHH MTV Thuận Hiền Công ty TNHH MTV Thuận Hiền
18/3 An Phú Đông 11 - phường An Phú Đông - Quận 12 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/06/2021

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 23 tới 35 tuổi
Trợ lý hành chính đặc biệt
Công ty TNHH MTV Thuận Hiền
Nộp đơn