Mô tả công việc

- Nhận đơn hàng từ Bộ phận Sales và triển khai chi tiết với bộ phận sản xuất.
- Theo dõi tiến độ sản xuất với bộ phận sản xuất để cập nhật với Khách hàng và Giám Đốc.
- Làm việc trực tiếp với khách hàng và tiếp nhận các thông tin của khách hàng về chi tiết sản phẩm, quy cách đóng gói và thời gian xuất hàng. Kết hợp với các bộ phận liên quan để triển khai mọi chi tiết khách hàng yêu cầu.
- Cùng với Sales Manager/ Director tiếp khách tại Hội chợ và showroom

Yêu cầu công việc

- Nam/ Nữ tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế/ Ngoại thương/ Quản trị kinh doanh / Ngoại ngữ/ Tài Chính - Ngân hàng
- Độ tuổi từ 26 - 40
- Có trình độ ngoại ngữ : nghe/ nói/ trao đổi bằng email.
- Có kinh nghiệm làm Sales/ Sales assistant ít nhất 1 năm.
- Trình độ vi tính tốt. Sử dụng tốt các phần mềm office, power point, outlook.
- Có khả năng làm việc độc lập.
- Tự tin, năng động, có khả năng giao tiếp tốt
- Có khả năng đi công tác trong nước và nước ngooài.

Phúc lợi công việc

- Lương cơ bản: trên 12.000.000 đ
- Được hưởnng các chế độ BHXH theo đúng luật lao động.
- Được hưởng ngày nghỉ phép theo đúng luật.
- Được tăng lương mỗi năm
- Được thưởng tháng lương 13.
- Được thưởng cuối năm theo doanh thu.
- Được đào tạo nâng cao thêm chuyên môn, nghiệp vụ
- Được đi du lịch, nghỉ mát với công ty hàng năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 300 / 4
Logo Công Ty TNHH Thủ Công Mỹ Nghệ Nguồn Việt Công Ty TNHH Thủ Công Mỹ Nghệ Nguồn Việt
48/2/4 Mê Linh - Phường 19 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/02/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trợ lý kinh doanh


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 26 tới 40 tuổi
Trợ Lý Kinh Doanh (Sale Admin)
Công Ty TNHH Thủ Công Mỹ Nghệ Nguồn Việt
Nộp đơn