Mô tả công việc
  • Quản lý hồ sơ, giao dịch với khách hàng (đặt chỗ, đặt cọc, ký hợp đồng, hủy giao dịch…). Lưu trữ thông tin các dự án lên phần mềm và file giấy.
  • Theo dõi và cập nhật tình hình bán hàng cho bộ phận kinh doanh.
  • Cập nhật thông tin về sản phẩm, giỏ hàng, chính sách bán hàng của chủ đầu tư đến NVKD và các bộ phận liên quan.
  • Phối hợp cùng các phòng ban khác trong công tác chuẩn bị bán hàng, công tác bán hàng và công tác sau bán hàng.
  • Hỗ trợ NVKD trong việc xử lý các vấn đề phát sinh từ khách hàng.
Yêu cầu công việc
  • Nữ/ Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
  • Có kinh nghiệm từng làm sale admin công ty BĐS hoặc khối ngành liên quan
  • Biết lập kế hoạch làm việc, chăm chỉ, ham học hỏi
Phúc lợi công việc
  • Lương : 8.000.000-12.000.000 (theo năng lực)
  • Bảo hiểm, thưởng lễ Tết, chế độ phúc lợi theo quy định nhà nước.
  • Thử việc: 2 tháng .
  • Thời gian làm việc: 8h-17h00 Thứ 2- Sáng Thứ 7
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Bình luận:


Hình mã xác nhận
Trợ Lý Kinh Doanh (Sale Admin)
Công ty cổ phần 7HOME
Nộp đơn