Mô tả công việc

- Hỗ trợ, giúp việc lãnh đạo Công ty về công tác giao dịch kinh doanh và xử lý đơn hàng.
- Soạn thảo, kiểm tra các hợp đồng và theo dõi việc thực hiện hợp đồng
- Hỗ trợ phòng kinh doanh các công việc liên quan.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu chung: Trung thực, cầu tiến, có sức khoẻ tốt và chăm chỉ, gắn bó; ngoại ngữ tiếng Anh.
- Trình độ chuyên môn: tốt nghiệp các trường đại học về ngành kinh tế đối ngoại, ngoại ngữ.
- Kinh nghiệm làm việc: kinh nghiệm làm thư ký, trợ lý hoặc hỗ trợ bán hàng, sales admin.
- Kỹ năng, chuyên môn:
- Thuần thục soạn thảo văn bản, máy tính và Internet, giao dịch qua email; tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Có chuyên môn, thực tế về kinh doanh quốc tế, hỗ trợ bán hàng/ chăm sóc khách hàng.
- Ưu tiên ứng viên biết thêm tiếng Hàn, tiếng Trung, tiếng Nhật...

Phúc lợi công việc

- Lương 8 - 13 triệu.
- Thưởng và chế độ phúc lợi khác theo quy định chung của Công ty, nhà nước.
- Công việc ổn định, lâu dài và thăng tiến tốt. Môi trường làm việc quốc tế.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 279 / 1
Logo Công ty TNHH Giải pháp TULA - TULA Solution Co., Ltd Công ty TNHH Giải pháp TULA - TULA Solution Co., Ltd
Số 6 Ngõ 23 Đình Thôn (Phạm Hùng), Mỹ Đình , Quận Nam Từ Liêm , Hà Nội, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
13/01/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trợ lý kinh doanh


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Trợ Lý Kinh Doanh (Sales Admin)
Công ty TNHH Giải pháp TULA - TULA Solution Co., Ltd
Nộp đơn