Mô tả công việc

1. Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện hữu, duy trì doanh số bán hàng

  • Thăm hỏi khách hàng thường xuyên (Bằng nhiều hình thức: nhắn tin thăm hỏi, hẹn gặp mặt trao đổi thông tin;
  • Thực hiện việc đi thăm khách hàng định kỳ hàng tuần, hàng tháng theo lịch trình đã được sắp xếp;
  • Xử lý các vấn đề phát sinh đột ngột, các khiếu nại liên quan đến đơn hàng, khách hàng thuộc sự quản lý của mình;
  • Giải quyết tồn kho, khéo léo tư vấn khách hàng mua các sản phẩm tồn kho.

2. Phát triển mối quan hệ với các khách hàng hiện hữu

  • Tìm hiểu về lĩnh vực kinh doanh, sản xuất của khách hàng;
  • Giới thiệu đến khách hàng những mặt hàng liên quan, tiềm năng, hỗ trợ cho quá trình làm việc của khách hàng;
  • Giới thiệu các mặt hàng mới của công ty (dễ bán, số lượng ít, bán kèm...) mà khách hàng có nhu cầu,

3. Thực hiện các công việc hành chính liên quan

  • Nhập thông tin đơn hàng, các thông tin liên quan khác lên phần mềm và xử lý đơn hàng;
  • Làm Phiếu yêu cầu gửi mẫu, trình ký, gửi đến bộ phận liên quan để xuất mẫu, gửi mẫu sản phẩm cho khách hàng;
  • Gửi bảng báo giá sản phẩm, các chứng nhận sản phẩm cần thiết cho khách hàng
  • Làm các chứng từ liên quan và các công việc hành chính khác
  • Theo dõi tồn kho, tình hình mua hàng của khách hàng để lập yêu cầu mua hàng kịp thời;
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học
  • Tiếng Anh giao tiếp (tùy theo danh sách khách hàng quản lý có nhiều yếu tố nước ngoài hay không thì sẽ cần trình độ Tiếng Anh phù hợp).
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
  • Hoạt bát, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.
  • Chịu khó, siêng năng, trung thực, kiên nhẫn.
  • Có khả năng làm việc nhóm, tương tác tốt.
  • Có khả năng giải quyết vấn đề.

THÔNG TIN KHÁC

  • Giới tính: Nữ
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Độ tuổi: 22 - 35
  • Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6 (8h-17h), thứ 7 làm buổi sáng 8h-12h
Phúc lợi công việc
  • Ngoài lương cứng từ 8.000.000 - 10.000.000đ + thưởng 1/2 tháng lương mỗi quý đạt doanh số, trợ lý kinh doanh có thêm hoa hồng quản lý khách hàng và hoa hồng chào thêm các sản phẩm mới cho các khách hàng đang quản lý, sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Phụ cấp khác:

  • Phụ cấp cơm trưa
  • Hằng năm tổ chức cho nhân viên đi du lịch, tiệc liên hoan cuối năm với các phần thưởng có giá trị.
  • Thời gian thử việc: 60 ngày
  • Cơ hội huấn luyện: Chương trình huấn luyện cập nhật hàng năm
  • Đồng nghiệp: Thân thiện, trẻ trung

Phúc lợi:

  • Công việc ổn định, lương thỏa thuận theo năng lực, hoa hồng chiết khấu cao theo chính sách công ty
  • Một năm tăng lương 2 lần
  • Thưởng quý ½ tháng lương, thưởng lễ, thưởng năm
  • Tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thấ nghiệp.
  • Ngày nghỉ: Chế độ nghỉ phép theo luật lao động
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 525 / 0
Logo Công Ty TNHH Luki Việt Nam Công Ty TNHH Luki Việt Nam
203/9 đường Trục, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/06/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Trợ Lý Kinh Doanh (Sales Admin)
Công Ty TNHH Luki Việt Nam
Nộp đơn