Mô tả công việc
  • Hỗ trợ và thực hiện các công việc back office của bộ phận Bán hàng & QLDA.
  • Tổng hợp Báo cáo Ngày/Tuần/Tháng/Quý/Năm;
  • Hỗ trợ phần Hồ sơ pháp lý khi các GĐBH làm hồ sơ thầu và tham gia công tác chuẩn bị hồ sơ thầu;
  • Hỗ trợ các GĐHB nhập dữ liệu ERP;
  • Lưu trữ tài liệu phòng;
  • Tổng hợp đánh giá thực hiện KPI Hoạt động trong văn phòng;
  • Thực hiện các công tác thư ký do Trưởng BP Bán hang & QLDA giao.
Yêu cầu công việc

* Làm việc tại văn phòng Hải Phòng

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Luật kinh doanh, Kế toán, Tiếng Anh thương mại, Marketing...hoặc các chuyên ngành có liên quan
  • Am hiểu về thống kê, lập kế hoạch và lưu trữ hồ sơ.
  • Kỹ năng giao tiếp, ứng xử linh hoạt.
  • Kỹ năng vi tính văn phòng thành thạo (Word, Excel, Powerpoint…).
  • Giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
  • Siêng năng và có tư duy học hỏi.
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 258 / 1
Logo Công ty Cổ phần Đầu Tư Phan Vũ Công ty Cổ phần Đầu Tư Phan Vũ
Tầng 3, phòng 3.15 khu I, tòa nhà The Prince Residence, số 1 - Phường 12 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/09/2018

Nơi làm việc
Hà Nội, Hải Phòng

Cấp bậc
Trợ lý kinh doanh


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Trợ lý kinh doanh - VP Hải Phòng
Công ty Cổ phần Đầu Tư Phan Vũ
Nộp đơn