Mô tả công việc

Cần tuyển 3 trợ lý thuộc 3 mảng Nhân sự - Kế Toán - Quản Lý Nề Nếp (hoặc kiêm nếu đủ năng lực), ưu tiên các bạn có năng lực mong muốn kiếm thu nhập tốt bằng Job 2, chỉ cần hiệu quả công việc, đãi ngộ cao theo hiệu quả công việc:

Mảng Nhân Sự:

  • Đăng tin tuyển dụng nhân viên tại hệ thống quán ăn
  • Tiếp xúc phỏng vấn - sàng lọc - xét tuyển ứng viên, phổ biến quy trình và sắp xếp công việc nhân viên mới.
  • Thu thập dữ liệu chấm công và tổng kết dữ liệu nhân viên định kỳ mỗi tháng
  • Tiếp xúc, tiếp nhận và đề xuất giải quyết các vấn đề của nhân viên liên quan tới phúc lợi, lịch làm việc... của nhân sự
  • Ưu tiên có khả năng điều phối sắp xếp lịch làm việc của nhân viên hàng tuần và linh động sắp xếp khi cần, sâu sát và hiệu quả.
Yêu cầu công việc
  • Kinh nghiệm làm việc từ 1-2 năm trở lên.
  • Có khả năng giao tiếp tốt với cả thế hệ 8x - 9x - 10x.
  • Ưu tiên các bạn có năng lực, mong muốn phát triển và có thu nhập tốt xứng đáng với năng lực.
  • Công việc không quá nhiều nên ưu tiên làm ngoài giờ và xử lý công việc từ xa trong giờ hành chính nếu cần.
  • Có tâm trong công việc và luôn nắm tình hình công việc của mình, sẵn sàng báo cáo tình hình khi cần, luôn chủ động đề xuất cải tiến và hoàn thiện dần về mọi mặt.
Phúc lợi công việc
  • Giờ giấc tự do, cách thức làm việc linh động, không chấm công, đánh giá dựa vào hiệu quả công việc.
  • Lương học việc 1 tháng đầu 5 triệu, tháng tiếp theo 8 triệu và tăng theo hiệu quả công việc.
  • Cơ hội thăng tiến cùng hệ thống.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 288 / 2
Logo Limo GO Limo GO
Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/08/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trợ Lý / Nhân Sự
Limo GO
Nộp đơn