Mô tả công việc
  • Thu thập giấy tờ của nhân viên mới theo danh mục kiểm tra.
  • Nhập thông tin nhân viên mới vào hệ thống liên quan.
  • Đảm bảo rằng tất cả các giấy tờ của nhân viên được nộp và hoàn tất.
  • Sắp xếp hậu cần cho các khóa đào tạo làm quen công việc của nhân viên mới.
  • Gửi email nhắc nhở tập sự cho Quản lý trực tiếp và có sự theo dõi phù hợp.
  • Theo dõi các thời hạn hợp đồng, chuẩn bị hợp đồng mới sau khi có xác nhận thích hợp.
  • Thu thập giấy tờ cho việc đăng ký Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm xã hội, AZ Care.
  • Theo dõi thủ tục xuất cảnh theo tiến trình của AZ.
  • Theo dõi các thanh toán và hóa đơn của bộ phận Nhân sự.
  • Những nhiệm vụ quản lý hành chính khác để hỗ trợ Phòng Nhân sự được phân công bởi Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
  • Học vấn: Tốt nghiệp đại học hoặc tương đương
  • Thành thạo MS Office
  • Tốt trong giao tiếp bằng lời nói và bằng văn bản ở cả tiếng Anh và tiếng Việt
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Có tinh thần phục vụ và cộng tác tốt
  • Có khả năng tổ chức tốt và chú ý tới chi tiết
  • Kỹ năng giao tiếp xuất sắc
  • Có khả năng làm việc tốt trong môi trường áp lực cao và đa nhiệm.

Ứng viên gửi hồ sơ bao gồm:

  • Bộ CV đầy đủ với tiêu đề “HR Assistant_Tên”
  • Hình chân dung gần nhất, chuyên nghiệp
  • Đến địa chỉ email: happy@joliesiam.com

Phúc lợi công việc
  • Làm việc trong môi trường quốc tế - chuyên ngành dược
  • Có nhiều cơ hội thăng tiến
  • Mức thu nhập hấp dẫn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 472 / 1
Logo Jolie Siam Jolie Siam
Tầng 8, tòa nhà Cmard2, số 45 đường Đinh Tiên Hoàng Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
19/11/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trợ lý phòng Nhân Sự
Jolie Siam
Nộp đơn