Mô tả công việc

- Sắp xếp thời gian làm việc, lịch hẹn với đối tác, khách hàng, nhà cung cấp.

- Biên phiên dịch tài liệu

- Chuẩn bị phòng họp và in ấn tài liệu trước mỗi cuộc họp.

- Phổ biến và giám sát việc thực hiện nội quy công ty của nhân viên.

- Quản lý cơ sở dữ liệu nhân viên, khách hàng, đối tác,...

- Lập báo cáo công việc các bộ phận nộp lên cấp trên định kì.

- Tiếp đón, hỗ trợ khách hàng tới công ty.

- Đóng vai trò trung gian giữa khách hàng và công ty.

- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

- Chi tiết sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Nam/nữ, 22 - 27 tuổi - Hình thức ưa nhìn.

- Trình độ: Đại học/Cao đẳng trở lên;

- Sử dụng tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng

- Chuyên ngành: Ngoại ngữ, Ngoại giao, Ngoại thương, Kinh tế,….

- Có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương;

- Giao tiếp tốt, phong cách làm việc chỉn chu, chuyên nghiệp, trách nhiệm, chịu được áp lực công việc.

- Trung thực và chăm chỉ; Nhanh nhẹn, chủ động, sáng tạo, nhiệt tình;

Phúc lợi công việc

- Laptop

- Insurance

- Travel

- Allowances

- Employee Shuttle

- Uniform

- Incentive bonus

- Healthcare

- Training Scheme

- Salary review

- Business Expense

- Seniority Allowance

- Annual Leave

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 105 / 0
Logo Công ty TNHH Thương mại Trần Hồng Quân (Hyatt Regency West Hanoi) Công ty TNHH Thương mại Trần Hồng Quân (Hyatt Regency West Hanoi)
Số 36 đường Lê Đức Thọ - Phường Mỹ Đình 2 - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/01/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 27 tuổi
Trợ lý, Thư ký Tổng Giám đốc
Công ty TNHH Thương mại Trần Hồng Quân (Hyatt Regency West Hanoi)
Nộp đơn