Mô tả công việc
  • Biên, phiên dịch tài , hội họp, truyền đạt ý kế hoạch của ban lãnh đạo cho nhân viên.
  • Sắp xếp lịch làm việc cho giám đốc.
  • Chủ động báo cáo công việc với lãnh đạo, đánh giá công việc sau khi hoàn thành.
  • Có thể đi công tác, phiên dịch tại chỗ.
  • Các công việc khác.
Yêu cầu công việc
  • Tiếng Trung tốt 4 kỹ năng.
  • Trung thực, nhanh nhẹn, hoạt bát.
  • Giao tiếp tốt, kỹ năng mềm (khéo léo, lịch sự).
  • Thành thạo tin học Văn phòng.
  • Có 2 năm kinh nghiệm làm thư ký, trợ lý.
Phúc lợi công việc
  • Lương: Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm làm việc
  • Thưởng theo hiệu quả công việc
  • Đóng BHXH, lương tháng 13 và các khoản trợ cấp theo quy định pháp luật
  • Công ty đa quốc gia, mới thành lập dự án tại Việt Nam, cơ hội thăng tiến cao.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 98 / 0
Logo Công ty TNHH Dịch vụ tư vấn kinh doanh VNOCEAN Công ty TNHH Dịch vụ tư vấn kinh doanh VNOCEAN
Tầng 14, Tòa nhà HM Town, 412 Nguyễn Thị Minh Khai - Phường 05 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: ít hơn 10 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/01/2023

Nơi làm việc
Hải Phòng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trợ lý (Tiếng Trung)
Công ty TNHH Dịch vụ tư vấn kinh doanh VNOCEAN
Nộp đơn