Mô tả công việc
  • Trợ giúp Tổng Giám đốc trong việc ngoại giao, điều phối công việc liên quan đến đối tác, khách hàng trong và ngoài nước.
  • Tham mưu đến Tổng Giám đốc các công việc liên quan đến pháp luật, tài chính của hoạt động kinh doanh bất động sản nói chung.
  • Khéo léo trong giao tiếp ứng xử, nhạy bén trong việc nắm bắt thông tin và phân tích tình hình thị trường, khách hàng.
  • Chủ động thực hiện, triển khai các công việc liên quan được giao. Đề xuất đến Tổng Giám đốc cách giải quyết các vấn đề liên quan đến Khách hàng, đối tác Công ty.
  • Thực hiện các loại báo cáo, hồ sơ, tài liệu liên quan để Tổng Giám đốc làm việc với Khách hàng, đối tác.
  • Truyền đạt ý kiến/ chỉ đạo của Tổng Giám đốc đến các cấp quản lý phòng ban liên quan và theo dõi, đốc thúc, kiểm tra công việc của các phòng ban liên quan theo nội dung đã truyền đạt.
  • Sắp xếp và nhắc nhở lịch làm việc, lịch họp, các chuyến đi công tác, hội họp của Tổng Giám đốc với đối tác, Khách hàng (bao gồm: chuẩn bị hồ sơ, chuẩn bị phòng họp, đặt vé máy bay và khách sạn,…)
  • Sắp xếp, tổ chức các cuộc họp và các buổi đón tiếp đối tác, khách hàng. Trực tiếp tham gia vào các buổi đón tiếp này theo yêu cầu của Tổng Giám đốc. Trực tiếp tham gia các chuyến đi công tác theo chỉ đạo của Tổng Giám đốc
  • Tiếp nhận, kiểm tra và trình ký hồ sơ, kiểm tra và trả lời các email, công văn, thư mời,…theo ý kiến chỉ đạo của Tổng Giám đốc.
  • Điều hành các cuộc họp liên quan theo yêu cầu của Tổng Giám đốc khi Tổng Giám đốc vắng mặt.
  • Quản lý điều hành toàn bộ các công việc bộ phận Trợ lý/Thư ký Tổng Giám đốc.
  • Báo cáo trực tiếp đến Tổng Giám đốc các công việc được giao.
  • Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
Yêu cầu công việc

Yêu cầu:

  • Giới tính: Nữ, Ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1m60 trở lên.
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật, QTKD, Kinh tế, Marketing… trở lên
  • Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm vị trí tương đương.
  • Sử dụng thành thạo tiếng Anh.
  • Sẵn sàng đi công tác xa trong thời gian ngắn.

Kỹ năng:

  • Am hiểu về hoạt động kinh doanh bất động sản.
  • Nắm vững những quy định pháp luật doanh nghiệp, luật bất động sản.
  • Thành thạo các kỹ năng về Word, Excel, Powerpoint.
  • Thành thạo 4 kỹ năng tiếng Anh.
  • Khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực cao trong công việc
Phúc lợi công việc

Chế độ:

  • Mức lương cạnh tranh, thỏa thuận khi phỏng vấn
  • Các chế độ khác áp dụng theo quy định Công ty
  • Môi trường làm việc thân thiện, cạnh tranh lành mạnh và chuyên nghiệp.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 301 / 3
Logo Công ty Cổ phần Đầu Tư Xây Dựng Đông Dương Nha Trang Công ty Cổ phần Đầu Tư Xây Dựng Đông Dương Nha Trang
16, Đường Phước Long, Phường Phước Long, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

Ngày đăng tuyển
26/05/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Khánh Hòa

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Trợ lý Tổng Giám đốc
Công ty Cổ phần Đầu Tư Xây Dựng Đông Dương Nha Trang
Nộp đơn