Mô tả công việc

1. Nghiệp vụ quản lý lao động:
- Tổ chức quản lý hồ sơ nhân sự, triển khai thực hiện các chế độ hợp đồng lao động, thời gian làm việc, hỗ trợ các đơn vị duy trì thực hiện nội quy & kỷ luật lao động.
- Triển khai cập nhật cơ sở dữ liệu nhân viên theo cấu trúc tổ chức, hệ thống chức danh công việc. Quản lý sử dụng phầm mềm nhân sự, tổng hợp báo cáo, thống kê phân tích cơ cấu, tình hình biến động nhân sự định kỳ tháng/quý/năm;
- Cập nhật các văn bản/ quy định pháp luật lao động liên quan đến doanh nghiệp, phổ biến chính sách, chế độ lao dộng hiện hành đến các quản lý Phòng/Ban/Bộ phận cần thực hiện;
- Xây dựng triển khai quy định, quy trình quản lý lao động. Kiểm soát thực hiện các chế độ luân chuyển, bổ nhiệm/bãi nhiệm, thay đổi cấp bậc công việc, thủ tục thôi việc.
- Tham mưu/ xây dựng các chính sách, nội quy, chế độ quản lý lao động. Hỗ trợ các cấp quản lý trong Công ty về nghiệp vụ và thông tin quản lý nhân sự khi có yêu cầu.
2. Chính sách tiền lương & chế độ đãi ngộ
- Tham gia khảo sát thị trường lao động và thu nhập bình quân các khu vực; tham mưu xây dựng, triển khai chính sách chế độ lương, thưởng, phúc lợi; xây dựng thang bảng lương, ngạch bậc phù hợp cấu trúc tổ chức các đơn vị.
- Tham mưu xây dựng, triển khai hệ thống đánh giá năng lực & hiệu quả công việc. Tổng hợp, cập nhật thông tin, kết quả đánh giá, phối hợp tổ chức hội đồng đánh giá xét lương định kỳ hàng năm phù hợp với tình hình thực tế Công ty
- Theo dõi, kiểm soát việc chấm công, tính lương/thưởng, chế độ , BHH/YT/TN, khấu trừ/quyết toán thuế thu nhập cá nhân (TNCN) và các khoản khác cho NLĐ theo đúng quy định của Công ty và Pháp luật;
- Chịu trách nhiệm về tính đầy đủ và chính xác của tất cả chứng từ của Bộ phận (bảng công, bảng lương, bảng thuế TNCN, bảo hiểm xã hội, hợp đồng lao động, chế độ phúc lợi…) trước khi trình ký và thanh toán;
- Xây dựng, thực hiện, kiểm soát quy trình chấm công, tính lương và các quy trình nghiệp vụ C&B liên quan. Tổng hợp báo cáo, phân tích hiệu quả chí phí lương, thưởng, phúc lợi… định kỳ tháng/quý/năm;
3. Tổ chức, quản lý Bộ phận C&B
- Hoạch định, triển khai công tác chuyên môn, phân công nhiệm vụ cho nhân viên Bộ phận C&B định kỳ; Kiểm soát, đánh giá tình hình triển khai, hiệu quả công việc của nhân viên Bộ phận;
- Xây dựng tiêu chuẩn năng lực, tổ chức đào tạo, phát triển đội ngũ nhân sự Bộ phận C&B theo yêu cầu công việc và phục vụ hoạt động SXKD. Thực hiện các báo cáo/ yêu cầu định kỳ/ đột xuất cho cấp trên.

Yêu cầu công việc

1. Độ tuổi: 26-35
2. Trình độ học vấn: Đại học
3. Chuyên môn/Nghiệp vụ: Luật, Quản trị nguồn Nhân lực, và các ngành liên quan
Có kiến thức sâu rộng về xây dựng hệ thống nhân sự, tiền lương, áp dụng Luật Lao động, Luật Thuế, Luật Bảo hiểm xã hội...
4. Kinh nghiệm: 2 năm vị trí tương đương
5. Kỹ năng yêu cầu khác:
- Lập kế hoạch và tổ chức công việc, giao việc, giải quyết vấn đề;
- Giao tiếp, phối hợp làm việc nhóm; Soạn thảo văn bản, quản lý hồ sơ;
- Kỹ năng làm việc với số liệu (phân tích, tổng hợp số liệu); Có tư duy quản trị, am hiểu yêu cầu tổ chức quản lý nhân sự phục vụ SXKD;
- Có khá năng hoạch định, xây dựng chính sách chế độ nhân viên;

Phúc lợi công việc

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 386 / 4
Logo Công ty Cổ phần Thuận Hải Công ty Cổ phần Thuận Hải
Lô Vb.20a2, Đường 24, Khu chế xuất Tân Thuận - Phường Tân Thuận Đông - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/06/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 26 tới 35 tuổi
Trưởng Bộ Phận C&B
Công ty Cổ phần Thuận Hải
Nộp đơn