Phúc lợi dành cho bạn
Căn tin tại công ty
Lương tháng 13, thưởng thâm niên, năng suất...
Mô tả công việc

- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng. Trực tiếp thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự cho công ty, xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng;
- Xây dựng, chuẩn hóa, ban hành và quản lý các văn bản liên quan đến nhân sự, có tính pháp quy, quy chế của công ty (Chế độ học việc, thử việc, hợp đồng lao động, lương, thưởng, phép năm, quyết định nhân sự, các quy định, quy trình của công ty);
- Đánh giá nhu cầu, xây dựng kế hoạch đào tạo, định hướng phát triển đội ngũ nhân sự. Xây dựng, đề xuất các chương trình đào tạo phù hợp cho nhu cầu phát triển nguồn lực và đào tạo hội nhập;
- Tổ chức thực hiện các công việc liên quan hành chính của công ty, soạn thảo văn bản khi phát sinh;
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp để khuyến khích - kích thích người lao động làm việc, cũng như đảm bảo các chế độ cho người lao động;
- Thực hiện công tác đào tạo và truyền thông nội bộ, xây dựng các chương trình nhằm tạo động lực làm việc cho nhân viên trong công ty, xây dựng môi trường làm việc tích cực dựa theo văn hóa của Công ty.
- Tham mưu cho BGĐ về cơ cấu tổ chức điều hành, công tác đào tạo tuyển dụng, phương án lương bổng khen thưởng & phúc lợi, công tác hành chính của công ty.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Luật, Quản trị kinh doanh, Quản trị nguồn nhân lực hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Có ít nhất 3 năm vị phó phòng Hành chính - Nhân sự trở lên.
- Có kiến thức chuyên môn tốt về quản trị nhân lực, tâm lý học, xây dựng chiến lược.
- Có kỹ năng lắng nghe, đàm phán và trình bày tốt.
- Có kỹ năng thực hiện công việc một cách cụ thể, khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, tư duy phân tích, xử lý vấn đề.
- Sử dụng tốt các phần mềm vi tính văn phòng và các phần mềm Nhân sự.
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 30 - 35
- Thời gian thử việc: Thử việc 2 tháng.
- Thời gian làm việc: Giờ Hành chính theo quy định Công ty: từ thứ 2 - thứ 7
* Địa điểm làm việc: Đường số 2, KCN Nhơn Trạch III - Giai đoạn 2, Xã Long Thọ, Huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai.

Phúc lợi công việc

- Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Phụ cấp khác:
- Ăn trưa miễn phí tại nhà ăn Công ty;
- Có xe đưa rước
Cơ hội huấn luyện:
- Áp dụng những chương trình đào tạo/ huấn luyện hướng đến việc cung cấp các công cụ nhận thức và phát triển hoàn thiện về kiến thức, kỹ năng và thái độ.
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện, trách nhiệm và tinh thần hợp tác cao.
Phúc lợi:
- Cơ hội công bằng với mức lương cạnh tranh
- Phúc lợi tốt và phong cách làm việc chuyên nghiệp
- Cơ hội phát triển bản thân và thành công.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 273 / 0
Logo Công ty Cổ phần Mạc Tích Công ty Cổ phần Mạc Tích
Đường Số 2, KCN Nhơn Trạch III, giai đoạn 2, Xã Long Thọ, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/01/2023

Nơi làm việc
Đồng Nai

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam, từ 30 tới 35 tuổi
Trưởng bộ phận Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Mạc Tích
Nộp đơn