Mô tả công việc
1. Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc quản lý hoạt động tài chính phù hợp với quy định của pháp luật và đặc điểm của công ty.
- Tổ chức soạn thảo và đề xuất ban hành các quy chế tổ chức phòng tài chính.
- Phân tích các chỉ số tài chính, đánh giá hiệu quả từng bộ phận phòng ban, dự án theo giai đoạn.
- Phân tích dự án đầu tư của Công ty.
- Tư vấn, tham mưu cho BTGĐ, các Trưởng phòng ban về kế hoạch tài chính và chi tiêu cả năm.
- Chạy dòng tiền.
2. Phát hành chứng khoán.
- Đề xuất ban hành, điều chỉnh các quy chế công bố thông tin, các quy trình quy chế khác có liên quan.
- Lập và nộp báo cáo thường niên, báo cáo tình hình quản trị công ty. Thực hiện và quản trị việc công bố thông tin theo luật định.
- Huy động vốn và hợp tác đầu tư trên thị trường chứng khoán. Xây dựng kênh tiếp cận đại chúng, sàng lọc danh sách nhà đầu tư tiềm năng.
Xây dựng, cập nhật bộ danh mục hồ sơ, tài liệu để chào mời đối tác.
3. Phân tích quản trị tài chính.
- Hoạch định chiến lược và cấu trúc tài chính trong thời kỳ, xây dựng tổng hợp kế hoạch kinh doanh, kế hoạch tài chính hàng năm.
- Kiểm soát các khoản chi của công ty, giám sát và kiểm soát nguồn lực tài chính tại các phòng ban công ty mẹ, công ty con.
- Phân tích hiệu quả sử dụng chi phí, tình hình thực hiện so với kế hoạch tại các phòng ban, công ty con và toàn công ty.
Phân tích và thẩm định báo cáo tài chính, đầu tư, kinh doanh của công ty, công ty con, công ty liên kết.
4. Phối hợp thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc tài chính.
- Tổ chức phổ biến và tư vấn, hướng dẫn kịp thời kế hoạch tài chính, kế hoạch kinh doanh liên quan đến hoạt động của công ty, công ty con theo chế độ quy định.
Thực hiện các công việc khác liên quan thuộc phạm vi của Phòng Tài chính
5 .ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC
Số ngày làm việc trong tuần: 06 ngày, Từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.
- Thời gian làm việc trong ngày như sau:
 Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ
 Chiều từ 13 giờ 30 đến 17 giờ 30
 Thứ bảy: 08 giờ 00 đến 12giờ 00
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại, máy vi tính, văn phòng phẩm.
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.
Yêu cầu công việc
Độ tuổi : Từ 30-40 tuổi
Trình độ học vấn / chuyên môn : TN Đại học chuyên ngành Kế toán kiểm toán
Trình độ ngoại ngữ / tin học Tin học: Thành thạo Tin học VP, Phần mềm KT,
Tiếng Anh: C
Năng lực / kỹ năng Vững chuyên môn, pháp luật
Số năm kinh nghiệm làm việc 5 năm
Số năm kinh nghiệm yêu cầu trong công việc 3 năm
Ưu Tiên NAM
Phúc lợi công việc
Lương cứng : 8.000.000 – 12.000.000 + Các phụ câp theo chính sách công ty
• Thưởng theo doanh thu từ hoạt động Kinh doanh của công ty
• Lương tháng 13, thưởng tết cao (đến 5 tháng lương), khám chưa bệnh hàng năm, du lịch nghỉ mát trong và ngoài nước…
• Đầy đủ các quyền lợi cơ bản của người lao động (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, lễ, tết, …)
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 356 / 0
Logo Công ty Cổ phần dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc Công ty Cổ phần dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc
Tầng 18, Tòa Center building, Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
28/02/2017

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Bộ Phận Phân Tích
Công ty Cổ phần dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc
Nộp đơn