Mô tả công việc

1. Nhiệm vụ chính:

1.1. Hoạch định, xây dựng hệ thống phát triển nguồn nhân lực

  • Xây dựng kế hoạch định biên nhân sự đáp ứng yêu cầu về số lượng, chất lượng phù hợp với mục tiêu, chiến lược phát triển của Công ty.
  • Tham mưu, thiết lập cơ cấu tổ chức, quy trình, quy định trong Công ty.
  • Theo dõi, phân tích, tổng hợp, đánh giá và thống kê nhu cầu, tình hình nguồn nhân lực.
  • Dự báo nhu cầu nhân sự tương lai trong Công ty (06 tháng/lần) trên cơ sở những chiến lược, kế hoạch những thay đổi định hướng kinh doanh và những nhân tố khác.
  • Xây dựng nguồn nhân lực kế thừa dự phòng.

1.2 Xây dựng và quản lý công tác tuyển dụng

  • Xây dựng và quản lý công tác tuyển dụng nhân sự hiệu quả.
  • Xây dựng và quản lý về cơ sở quản lý dữ liệu tuyển dụng nhân sự.
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các tổ chức, hiệp hội và các diễn đàn để phục vụ công tác tuyển dụng (Tài trợ học bổng và liên kết với các trường cao đẳng, đại học chuyên ngành để tìm nguồn nhân lực trẻ, tiềm năng; Giữ mối quan hệ tốt với các kênh tuyển dụng, các công ty môi giới tuyển dụng … để đem lại hiệu quả tuyển dụng nhanh chóng, chất lượng).
  • Tham gia, phối hợp với các phòng ban để phỏng vấn sàng lọc nhân sự, tuyển dụng nhân sự phù hợp với văn hóa và chiến lược phát triển Công ty.

1.3. Quản lý công tác đào tạo

  • Xây dựng và quản lý kế hoạch, chương trình đào tạo, ngân sách đào tạo và phát triển năng lực hàng năm cho CBNV Công ty.
  • Tổ chức đào tạo các kỹ năng cơ bản như bán hàng, chăm sóc khách hàng, quản trị hiệu quả công việc … đáp ứng nhu cầu công việc CBNV.
  • Tổ chức, thực hiện và chịu trách nhiệm các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài.
  • Quản lý về kết quả công tác đào tạo cả nội bộ và bên ngoài để đảm bảo đúng chất lượng, số lượng, chi phí đào tạo của nguồn nhân lực theo đúng yêu cầu, định hướng phát triển của Công ty

1.4. Xây dựng lộ trình thăng tiến, phát triển nghề nghiệp

  • Xây dựng hệ thống các chức danh, tiêu chí chức danh.
  • Xây dựng hệ thống đánh giá nhân sự theo từng chức danh để luân chuyển, bố trí nhân sự phù hợp.
  • Theo dõi, đánh giá và đề cử kịp thời, phù hợp lộ trình của CBNV.
  • Xây dựng hệ thống nhân sự tài năng, chương trình quản trị viên dự nguồn kế thừa.
  • Truyền thông cơ hội phát triển nghề nghiệp nhằm nâng cao nhận thức và nuôi dưỡng niềm tự hào khi là thành viên của hệ thống Công ty, tăng sự gắn kết trong nội bộ nhân viên, giảm tỷ lệ nghỉ việc của nhân viên và tăng tính đa dạng trong đội ngũ quản lý.
Yêu cầu công việc
  • Nam/nữ, từ 26 - 35 tuổi
  • Tốt nghiệp đại học, cao đẳng ngành luật, quản trị nguồn nhân lực, quản trị kinh doanh.
  • Có ít nhất 04 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng, đào tạo và quản trị nguồn nhân lực
  • Có kiến thức về công tác quản trị NNL, tuyển dụng, đào tạo
  • Có kiến thức về thị trường bất động sản, đầu tư, xây dựng.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán, thuyết phục.
  • Kỹ năng phỏng vấn, giảng dạy, thuyết trình
  • Kỹ năng quản lý, kỹ năng tổ chức thực hiện công việc
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các công ty bất động sản.
Phúc lợi công việc
  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 244 / 1
Logo Công ty Cổ phần Bất động sản SeaHoldings Công ty Cổ phần Bất động sản SeaHoldings
27 Quốc Lộ 13 - Phường 26 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/05/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 26 tới 35 tuổi
Trưởng Bộ phận Tuyển dụng
Công ty Cổ phần Bất động sản SeaHoldings
Nộp đơn