Mô tả công việc

1. Nơi làm việc: Văn phòng HCM

- Địa chỉ: ​Nguyễn Cơ Thạch, P. An Lợi Đông, Quận 2, Tp.HCM

2. Chế độ báo cáo:

- Báo cáo trực tiếp: Trưởng Ban Kiểm Soát Nội Bộ

3. Nhiệm vụ chuyên môn:

  • Tham mưu xây dựng, triển khai và hoàn thiện các chính sách, quy chế, quy định, quy trình về quản lý rủi ro hoạt động; thường xuyên nghiên cứu và đề xuất ý kiến cải tiến, cập nhật các chính sách, quy chế, quy định và quy trình cho phù hợp với quy định của pháp luật hiện hành và chính sách hoạt động của Tập đoàn trong từng thời kỳ
  • Dự thảo và ban hành các văn bản hướng dẫn, cảnh báo về rủi ro hoạt động kịp thời cho các đơn vị trong hệ thống Tập đoàn
  • Rà soát và đưa ra ý kiến về khía cạnh rủi ro hoạt động đối với các sản phẩm, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ trong quá trình lấy ý kiến trước khi ban hành
  • Tham gia thiết lập hệ thống báo cáo và các phương pháp, tiêu chuẩn, công cụ cơ bản cho quản trị rủi ro hoạt động
  • Chuẩn bị và trình bày các báo cáo kết quả của hoạt động kiểm soát rủi ro
  • Xây dựng danh mục rủi ro đầy đủ, kịp thời trên toàn hệ thống
  • Hợp tác với các chuyên gia kiểm soát nội bộ trong và ngoài nước để tìm kiếm các thực tiễn tốt nhất về kiểm soát nội bộ
  • Đào tạo nhân viên kiểm soát rủi ro
Yêu cầu công việc
  • Sẵn sàng đi công tác
  • Chấp nhận làm việc ngoài giờ (Nếu phát sinh)
  • Tốt nghiệp Đại học thuộc lĩnh vực Kế toán - Kiểm toán, Tài chính, Quản trị rủi ro, Luật
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Có chứng chỉ CPA VN, CPA Úc, CIA, ACCA là một lợi thế
  • Có kiến thức chung về thuế, các nghiệp vụ tài chính kế toán, pháp lý doanh nghiệp.
  • Có phẩm chất đạo đức tốt, có ý thức trách nhiệm, liêm khiết, trung thực, khách quan
  • Vận dụng thành thạo kiến thức tài chính - kế toán - kiểm toán, hệ thống pháp luật thực hiện kiểm toán
  • Khả năng trình bày, soạn thảo báo cáo và văn bản phù hợp
  • Hiểu biết về hệ thống kiểm soát nội bộ, quản trị rủi ro trong doanh nghiệp
  • Khả năng phát hiện các điểm bất cập, rủi ro về nghiệp vụ/ kế toán/ thuế và tư vấn giải pháp phù hợp

THÔNG TIN KHÁC

  • Giới tính: Nam
  • Độ tuổi: 26 - 35
  • Thời gian làm việc: 48 giờ
Phúc lợi công việc

- Phụ cấp khác: Phụ cấp điện thoại, cơm và công tác phí theo quy định của Tập Đoàn
- Thời gian thử việc: 60 ngày
Cơ hội huấn luyện:
- Được đào tạo kiến thức chuyên ngành và thực tiễn trong quá trình làm việc.
- Được tham gia các lớp đào tạo định hướng nghề nghiệp của Tập Đoàn.
- Được đề xuất tham gia các lớp/chương trình đào tạo phát triển cá nhân.
Đồng nghiệp:
- Với cả trái tim và tâm huyết, chúng tôi chia sẻ với nhau và với người nông dân Việt Nam niềm hy vọng vào một cuộc sống ấm no, hạnh phúc cho hôm nay và sự đảm bảo cho các thế hệ mai sau.
Phúc lợi:
- Thưởng tháng 13, thưởng KPIs theo kết quả hoạt động kinh doanh.
- Tham gia Bảo hiểm mở rộng Bảo Việt
- Du lịch, khám sức khỏe hàng năm.
- Chế độ Công đoàn (hiếu, hỹ, ốm đau,..)
- Các khoảng thưởng, quà vào các dịp lễ - tết.
Ngày nghỉ:
- Nghỉ thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần
- Nghỉ các ngày lễ theo pháp luật hiện hành.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 440 / 3
Logo Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời
23 Hà Hoàng Hổ, P. Mỹ Xuyên, Tp. Long Xuyên, An Giang/ 72 Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lợi Đông, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/08/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam, từ 26 tới 35 tuổi
Trưởng Nhóm Kiểm Soát Rủi Ro
Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời
Nộp đơn