Mô tả công việc

1. Công tác Nhân sự

  • Quản lý các hoạt động Phòng HC-NS
  • Tư vấn, tham mưu cho Ban Giám Đốc công ty trong việc quản lý, triển khai những chính sách, quy chế
  • Xây dựng hệ thống văn bản pháp lý: các nội quy, quy chế, quy trình, quy định... tổ chức thực hiện, kiểm soát.
  • Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích...
  • Xây dựng các hợp đồng, quy chế công ty
  • Quản lý, cập nhật và lưu trữ hồ sơ, văn bản liên quan đến công tác nhân sự

2. Công tác Pháp chế

  • Soạn thảo/ kiểm tra tính pháp lý của các hợp đồng của Công ty.
  • Tư vấn, hỗ trợ các phòng ban về các vấn đề liên quan đến pháp lý.
  • Giám sát việc tuân thủ các yêu cầu pháp lý trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
  • Triển khai các thủ tục pháp lý xin cấp mới, gia hạn các loại giấy phép liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty, theo sự phân công chỉ đạo của Ban Giám Đốc.
  • Tham gia chuẩn bị tiếp đón, làm việc với các đơn vị bên ngoài (các cơ quan chức năng...) liên quan đến các hoạt động thanh, kiểm tra, các thủ tục pháp lý hoặc tranh chấp pháp lý theo sự phân công, ủy quyền của Ban Giám Đốc.
  • Nghiên cứu, cập nhật hệ thống văn bản pháp quy liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
  • Quản lý hồ sơ pháp lý của Công ty.
  • Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc

Trình độ chuyên môn:

  • Tốt nghiệp đại học trở lên
  • Chuyên ngành: Quản trị nguồn nhân lực, quản trị nhân sự, luật, hoặc các chuyên ngành có liên quan khác.

Kinh nghiệm:

  • Từ 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Pháp chế - Hành chính Nhân sự. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản trị nhóm 3-5 người

Kỹ năng:

  • Kỹ năng quản lý đội nhóm: Phân công, điều động, kiểm soát kết quả thực hiện công việc của nhóm
  • Kỹ năng nhận định và đưa giải pháp để giải quyết vấn đề linh hoạt, khéo léo.
  • Khả năng lập và quản lý kế hoạch tốt, chủ động báo cáo quản lý trực tiếp.
Phúc lợi công việc
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (Thứ 7 nghỉ cách tuần).
  • Lương thỏa thuận.
  • Hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của Công ty (Chế độ lương - thưởng - phúc lợi cao xét theo năng lực làm việc).
  • Chế độ Bảo hiểm theo Luật định.
  • Nghỉ các ngày Lễ, Tết theo quy định của Nhà Nước.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 715 / 15
Logo Công ty TNHH Thương mại An Cát Công ty TNHH Thương mại An Cát
Số 163, đường Nguyễn Đức Cảnh - Phường Tân Phong - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/02/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng nhóm Nhân sự (Kiêm Pháp chế)
Công ty TNHH Thương mại An Cát
Nộp đơn