Mô tả công việc

1. Xây dựng thương hiệu Nhà tuyển dụng:
- Xây dựng kế hoạch truyền thông nội bộ và bên ngoài hàng năm, nhằm đảm bảo việc cung cấp thông tin cần thiết cho toàn thể các thành viên của Công ty và những đối tác bên ngoài (external stake holders) được xuyên suốt về thương hiệu môi trường làm việc của Công ty
- Triển khai các chương trình truyền thông định kỳ/đột xuất theo đúng phương pháp, kế hoạch, quy trình và quy định của Công ty.
- Tổ chức cập nhật và quản lý các phương tiện truyền thông được sử dụng trong Công ty, bao gồm hình ảnh, poster, newsletter, bản tin, thông tin nội bộ trên website/email/máy tính.
- Tổ chức và tham gia các sự kiện nhằm quảng bá thương hiệu nhà tuyển dụng với các đơn vị liên kết, các trường đại học, trung tâm giới thiệu việc làm và các đối tác...
- Phụ trách trong các thao tác công nghệ và Landing Page/ Website.
- Báo cáo với Quản lý các cấp theo định kỳ và đột xuất về tình hình thương hiệu tuyển dụng của Công ty.
2. Tuyển dụng:
- Chịu trách nhiệm quản lý công tác tuyển dụng trên toàn hệ thống (các chi nhánh, văn phòng) đảm bảo tuyển dụng đạt chất lượng, thời gian và số lượng theo yêu cầu kinh doanh cho Công ty.
- Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch tuyển dụng đã xây dựng để đảm bảo nguồn nhân lực ổn định cho hoạt động của Công ty.
- Thực hiện các công tác tuyển dụng theo qui trình, qui định hiện hành.
- Xây dựng và quản lý ngân sách tuyển dụng hàng năm.
- Làm việc với các đối tác và đảm bảo truyền thông về tuyển dụng trong nội bộ nhằm tối đa hóa và hiệu suất hóa nguồn ứng viên chất lượng, đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của Công ty
- Tổ chức việc phát triển nguồn ứng viên cho tuyển dụng từ các hoạt động quảng bá thương hiệu tuyển dụng, phát triển đối tác tuyển dụng phù hợp với ngân sách và điều kiện của Công ty.
- Tham gia xây dựng đội ngũ nhân sự kế thừa, phát triển đội ngũ nhân sự dự bị phù hợp với chiến lược phát triển nguồn nhân lực của Công ty.
- Xây dựng và quản lý toàn vẹn hệ thống dữ liệu ứng viên cho Công ty nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu tuyển dụng trong hiện tại và tương lai.
- Thực hiện, giám sát, kiểm tra việc thực hiện phỏng vấn/tuyển dụng, hội nhập nhân viên mới, theo dõi và đánh giá thử việc theo quy trình/quy định của Công ty
- Xây dựng, hoàn thiện và điều chỉnh (khi có sự không phù hợp) các quy trình, quy định liên quan đến hoạt động tuyển dụng.
- Giám sát và trực tiếp thực hiện các thủ tục nhân sự cho quá trình tuyển dụng, bao gồm việc phối hợp, hướng dẫn các Phòng ban hoàn thiện bảng mô tả công việc cho tất cả các vị trí công việc của Công ty.
- Xây dựng hệ thống báo cáo liên quan đến tuyển dụng và giám sát việc thực hiện các loại báo cáo.
- Báo cáo với Quản lý cấp trên theo định kỳ và đột xuất về tình hình tuyển dụng của Công ty.
- Cập nhật thông tin và quản lý phần mềm nhân sự (phân hệ thông tin nhân viên).
- Thực hiện tiếp nhận nhân viên mới và đào tạo hội nhập.
3. Đối tác nhân sự:
- Hỗ trợ các Giám đốc/Trưởng Chi Nhánh trong việc thực thi, duy trì và giám sát thực thi các chính sách tuyển dụng và chính sách nhân sự dành cho nhân viên Hệ thống chi nhánh.
- Đi thực tế (coaching), chủ động tìm hiểu, hỗ trợ ngăn ngừa sự cố và xử lý các vấn đề phát sinh trong quan hệ lao động của phòng Kinh doanh/Hệ thống chi nhánh.
- Báo cáo với Quản lý các cấp theo định kỳ và đột xuất về tình hình quan hệ lao động của Công ty.
- Tham mưu cho quản lý cấp trên về tình hình thu nhập, các chế độ phúc lợi trên thị trường của các Công ty cùng ngành.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm 05 năm về tuyển dụng
- Ưu tiên làm việc tại công ty Headhunt 2 năm trở lên
- Nhanh nhẹn, hoạt bát
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Độ tuổi: > 30

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 418 / 1
Logo Công ty TNHH Một thành viên Paragon Premium Aesthetic Services Công ty TNHH Một thành viên Paragon Premium Aesthetic Services
Tầng 4.1, tòa nhà Hà Phan, 17A Tôn Thất Tùng, Quận 1, TP HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Nhóm Tuyển Dụng
Công ty TNHH Một thành viên Paragon Premium Aesthetic Services
Nộp đơn