Mô tả công việc

* Chịu trách nhiệm trực tiếp trong việc đảm bảo:

- Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, các vấn đề khiếu nại và phản hồi khách hàng

- Chất lượng lớp học, hình ảnh và cơ sở vật chất trung tâm.

- Làm việc trực tiếp với bộ phận Trải nghiệm khách hàng/ Vận hành về các vẫn đề liên quan tới dịch vụ khách hàng và nghiệp vụ của đội ngũ chăm sóc khách hàng.

- Phối hợp cùng Giáo viên trưởng trung tâm, bộ phận quản lý chất lượng giáo viên về các vấn đề liên quan tới giáo viên tại trung tâm.

- Quản lý trực tiếp các bộ phận: Giáo viên; nhân viên chăm sóc khách hàng, bộ phận hành chính tại Trung tâm

- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi kĩ hơn trong quá trình phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên các ngành kinh tế, xã hội, ngoại ngữ...

- Giao tiếp Tiếng Anh khá, giỏi trở lên

- Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng

- Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm,

- Có thể làm online

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng; có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục đào tạo là 01 lợi thế.

- Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.

- VP Chính: Tầng 10, Tòa nhà 14 Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

- Apax Leaders Quận 3:T ầng 5, VRG Building - 177 Hai Bà Trưng, Quận 3, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 69 / 0
Logo Công ty Cổ phần anh ngữ APAX (Chi nhánh miền Nam) Công ty Cổ phần anh ngữ APAX (Chi nhánh miền Nam)
Tầng 5, 198 Nguyễn Thị Minh Khai - Phường 06 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/01/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Trưởng nhóm vận hành, Chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần anh ngữ APAX (Chi nhánh miền Nam)
Nộp đơn