Phúc lợi dành cho bạn
Khám sức khỏe định kỳ
Phục vụ ăn trưa tại bếp ăn
Mô tả công việc

- Lập kế hoạch nguồn lực, hoạch định các chính sách phù hợp thu hút nguồn lực cho công ty;
- Kiểm soát việc cập nhật và quản lý thông tin nhân sự, thống kê và báo cáo theo yêu cầu;
- Tổ chức thực hiện việc đánh giá phân tích kỹ năng và mức độ hoàn thành công việc của CBNV làm cơ sở để hoạch định và phát triển nguồn lực;
- Quản lý công tác ký kết hợp đồng lao động, điều chuyển, bổ nhiệm, bãi nhiệm, khen thưởng, kỷ luật, tiền lương, chế độ phúc lợi và các chế độ liên quan khác cho người lao động đúng quy định;
- Quản trị và phân tích dữ liệu về tiền lương, chính sách và quản lý lao động.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam từ 28 – 45 tuổi
- Trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành luật, quản trị nhân lực hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Kinh nghiệm làm việc: Trên 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (ưu tiên ứng viên đã từng làm việc tại những công ty xây dựng có quy mô nhân sự từ 300 người trở lên)
- Nắm vững kiến thức luật lao động, luật BHXH và các quy định khác có liên quan đến lĩnh vực nhân sự
- Thành thạo các kỹ năng mềm: Lãnh đạo và quản lý; Tổ chức và điều hành cuộc họp; Quản lý sự thay đổi, quản lý xung đột; Giao tiếp, thuyết trình và làm việc nhóm…
* Địa điểm làm việc:
Tại Văn phòng chính Công ty, Tòa nhà CT2 ( The Light) địa chỉ tại Tầng 1, Tháp A, Tòa nhà CT2 (The Light), đường Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội và các công trường thuộc địa bàn Thành Phố Hà Nội.

YÊU CẦU CHUNG VỀ HỒ SƠ
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương (trong vòng 06 tháng);
- Giấy khám sức khỏe do các bệnh viện/cơ sở y tế cấp quận/huyện (trong vòng 06 tháng);
- Tờ khai ứng viên (theo mẫu);
- Bản sao Giấy khai sinh; Chứng minh thư; Sổ hộ khẩu (Bản sao y chứng thực);
- Bằng tốt nghiệp, bảng điểm & các văn bằng chứng chỉ liên quan (Bản sao y chứng thực);
- Bốn (4) ảnh màu 4x6 cm (trong vòng 06 tháng).
- Thời hạn nộp: trước 15/12/2018
- Cách thức tuyển dụng:
+ Địa chỉ nộp hồ sơ trực tiếp tại Công ty: Phòng Quản lý & Phát triển nguồn nhân lực, Địa chỉ: Tầng 5, Tháp A, Tòa nhà CT2 (The Light), Đường Tố Hữu, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Liên hệ: Mrs. Vân Trung.

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, văn hóa doanh nghiệp trẻ trung, có nhiều cơ hội thăng tiến và điều kiện để nâng cao nguồn thu nhập;
- Có cơ hội đào tạo nâng cao về chuyên môn, nghiệp vụ;
- Mức lương: thỏa thuận;
- Mức thưởng, phụ cấp: phù hợp với năng lực cá nhân và quy định của Công ty;
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy chế, quy định của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 409 / 0
Logo Công ty Cổ phần Xây dựng Phục Hưng Holdings Công ty Cổ phần Xây dựng Phục Hưng Holdings
Tầng 1, Tháp A, Tòa nhà CT2 (The Light), đường Tố Hữu, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/10/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Tiền Lương, Nhân Sự, BHXH, Quản Trị Nhân Lực, Luật

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam
Trưởng/Phó Phòng Quản Lý Và Phát Triển Nguồn Lực
Công ty Cổ phần Xây dựng Phục Hưng Holdings
Nộp đơn