Mô tả công việc

- Hỗ trợ Giám đốc Trung tâm hỗ trợ Topener trong việc giải quyết các công việc hàng ngày.
- Tuyển dụng, đào tạo và quản lý đội ngũ nhân viên CSKH.
- Giám sát và đánh giá các hoạt động của nhân viên CSKH và cung cấp cho họ thông tin phản hồi thường xuyên liên quan đến hiệu suất.
- Điều tra và giải quyết các khiếu nại của Topener trong quá trình giao dịch trên Platform.
- Lưu trữ các tài liệu liên quan đến Hỗ trợ khách hàng.
- Các công việc cụ thể khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Nam/ Nữ. Tuổi từ 29.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan.
- Có Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Tiếng Anh giao tiếp.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có kỹ năng tổ chức và lập kế hoạch thực hiện công việc, giao tiếp và truyền đạt thông tin, thương lượng và đàm phán tốt,
- Có khả năng đọc, hiểu soạn thảo thành thạo các báo cáo, văn bản liên quan công việc, có khả năng ứng biến và xử lý tình huống phát sinh với khách hàng tốt.

Phúc lợi công việc

* Lương và các khoản phúc lợi:
- Tăng lương định kỳ hàng năm.
- Thưởng vào các ngày lễ lớn trong năm; đánh giá và khen thưởng mức độ hoàn thành công việc của CBNV vào cuối năm.
- Khám sức khỏe định kỳ; chế độ bảo hiểm sức khỏe; bảo hiểm tai nạn con người (24/24).
- Chính sách chăm lo đời sống CBNV: quà sinh nhật, Trung thu, hiếu hỉ, thai sản, thăm hỏi,...
- Hỗ trợ ăn trưa, đồng phục, các chế độ công tác phí, phương tiện đưa đón đối với quản lý cấp cao, …
- Phép năm theo luật định; chương trình du lịch nghỉ mát hàng năm để tái tạo sức lao động.
- Hoạt động thể thao cho CBNV giao lưu và rèn luyện sức khỏe.
- Hỗ trợ nuôi con nhỏ đối với trường hợp CBNV có hoàn cảnh khó khăn.
- Chiết khấu ưu đãi dành cho CBNV khi mua căn hộ - thuộc các dòng sản phẩm của Công ty.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của pháp luật.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 446 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Hưng Thịnh Công ty Cổ phần Tập đoàn Hưng Thịnh
110-112 Đường Trần Quốc Toản - Phường 07 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/05/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 29 tuổi
Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hưng Thịnh
Nộp đơn