Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty CP Đào tạo ASK
Mức lương: 12 - 18 triệu
Kinh nghiệm: 2 năm
Nơi làm việc: Hà Nội
Trình độ: Đại học
Mô tả công việc
- Triển khai các chiến dịch thoại cảm nhận và chăm sóc hậu dịch vụ, cập nhật thông tin khách hàng.
- Triển khai và chịu trách nhiệm về các chỉ số xác nhận tham dự khóa học trên tập khách hàng đã mua khóa học.
- Tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng (mức độ thỏa mãn, khiếu nại, các vấn đề hay gặp phải, …),
- Đảm bảo các chỉ số trên theo KPI và lập báo cáo trình các cấp trên.
- Quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ / sản phẩm và nắm bắt chính sách đối với dịch vụ / sản phẩm đó một cách tốt nhất
- Thu thập các khiếu nại từ các nhân viên. Lập ra quy trình xử lý cho các khiếu nại có tiền lệ xảy ra thường xuyên đối với các khách hàng của công ty
- Quản lý việc tặng ưu đãi, quà nhân các dịp quan trọng trong năm cho các khách hàng của công ty
- Lập kế hoạch, đề xuất cải tiến sản phẩm / dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định (theo quý / năm)
- Viết tài liệu và xây dựng các quy trình CSKH.
- Xây dựng chỉ số, chỉ tiêu KPI cho cá nhân, bộ phận theo từng giai đoạn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trình độ đại học các ngành Kinh tế, Quản trị hoặc các ngành liên quan
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong nghề,
- Hiểu biết chuyên môn nghiệp vụ, hiểu biết lĩnh vực kinh doanh và thành thạo tin học văn phòng.
- Có kỹ năng xây dựng mối quan hệ, thấu hiểu sản phẩm, thấu hiểu khách hàng
- Có khả năng quản lý, lãnh đạo và huấn luyện.
- Có kỹ năng phân tích, dự báo, kỹ năng đàm phán, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt.
Phúc lợi công việc
- Phụ cấp cơm trưa 100%
- Phụ cấp xăng xe – điện thoại nếu có phát sinh trong quá trình làm việc.
- Xét tăng lương hàng năm theo năng lực và mức độ cống hiến.
- Cơ hội được tham gia tất cả các khóa phát triển cá nhân do Công ty tổ chức và các khóa đào tạo bên ngoài nhằm phát triển chuyên môn và kỹ năng cần thiết.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của Công ty.
- Được đi du lịch và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí khác do công ty tổ chức hàng quý, hàng năm.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Nộp đơn 364 / 0
Công ty CP Đào tạo ASK
Tầng 4, tòa nhà Láng Trung, số 60, ngõ 850 đường Láng - Phường Láng Thượng - Quận Đống đa - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên
Ngày đăng tuyển
26/07/2021
26/07/2021
Nơi làm việc
Hà Nội
Hà Nội
Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Kỹ năng
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ
Bất kỳ
Trình độ học vấn
Đại học
Đại học
Kinh nghiệm làm việc
2 năm
2 năm
Ứng viên
Nam nữ
Nam nữ
Chuyên viên Pháp chế cấp cao (Lương upto 20m)
Công ty Cổ phần HTC Viễn thông Quốc tế
Phó Khoa Luật
Trường Đại học Trưng Vương
Trưởng phòng Pháp chế
Công ty Cổ phần Tập đoàn giải trí Đại Dương
Chuyên viên hợp đồng
Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn xây dựng Hòa Bình tại Hà Nội
Luật sư
Công ty Luật TNHH Hùng Thắng
Chuyên viên Pháp chế
Công ty Cổ phần Tập đoàn Y Dược EBC Holdings
Chuyên viên nghiệp vụ
Văn phòng công chứng Đinh Xuân Hảo
Kế toán tổng hợp (Yêu cầu từ 2 năm kinh nghiệm - Thu nhập 12-15 triệu)
Công ty Cổ phần IPP Vietnam
Thực tập sinh nhân sự (Có lương + dấu mộc)
Công ty Cổ phần IPP Vietnam
Chuyên viên Pháp chế cấp cao (Lương upto 20m)
Công ty Cổ phần HTC Viễn thông Quốc tế
Việc làm tương tự
Chuyên Viên Xử Lý Nợ Tố Tụng KHCN (Bắc Ninh, Hòa Bình)
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Nhân viên lễ tân hành chính
Công ty Cổ phần Tập đoàn Picenza Việt Nam
Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Customer Service)
Công ty TNHH Toàn Cầu Khải Minh
Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Ca hành chính)
Công ty Cổ phần Xây dựng và Đầu tư Thương Mại Hoàng Hà (Hoàng Hà Mobile)
Nhân viên CSKH (Biết tiếng Anh)
Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng
Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty CP Đào tạo ASK
Nộp đơn
Công ty CP Đào tạo ASK