Mô tả công việc
  • Tổ chức tiếp nhận và giám sát các yêu cầu / khiếu nại của khách hàng được gửi đến bộ phận Dịch vụ khách hàng thông qua điện thoại, thư, email hoặc được chuyển từ các nguồn khác.
  • Thiết lập yêu cầu / kháng cáo của khách hàng với các bộ phận liên quan để giải quyết yêu cầu / khiếu nại về cam kết kịp thời của khách hàng.
  • Đề xuất các biện pháp giải quyết và phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc giải quyết yêu cầu / khiếu nại của khách hàng để đáp ứng sự mong đợi của khách hàng.
  • Đàm phán với khách hàng trong việc giải quyết khiếu nại trên cơ sở duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng.
  • Chịu trách nhiệm xây dựng và quản lý hệ thống thông tin khách hàng.
  • Đề xuất các chính sách chăm sóc, tặng quà, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
  • Chịu trách nhiệm báo cáo tình trạng của khách hàng với công ty.
  • Cải thiện quy trình hoạt động của bộ phận Dịch vụ khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng.
Yêu cầu công việc
  • Độ tuổi: 27 – 32 tuổi.
  • Giới tính: Nữ
  • Có Kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm trong ngành BĐS là một lợi thế.
  • Khả năng lập kế hoạch và triển khai kế hoạch hiệu quả
  • Khả năng quản lý huấn luyện đào tạo nhân viên mới trong quá trình làm việc.
  • Nhanh nhạy, giao tiếp tốt và có khả năng chịu áp lực công việc cao
  • Tinh thần hỗ trợ đồng nghiệp cao, giúp cho đội nhóm phát triển.
Phúc lợi công việc
  • Lương cơ bản 12 - 15 triệu/ tháng (Thỏa thuận)
  • Thưởng theo tháng, quý, năm.
  • Nhiều cơ hội thăng tiến do Công ty đang trên đà định hướng phát triển.
  • Cơ hội thăng tiến nhanh theo Năng Lực và Thái Độ sau 3- 6 tháng.
  • Hoạt động ngoại khóa, company trip, team building và có cơ hội du lịch trong và ngoài nước hàng năm từ 2-3 lần: Singapore, Hồng Kông, Thái Lan,…
  • Làm việc với Chủ đầu tư BĐS uy tín hàng đầu.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 394 / 1
Logo Công Ty TNHH Hoa Hồng Sư Tử Công Ty TNHH Hoa Hồng Sư Tử
156 Phổ Quang, P9, Quận Phú Nhuận
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng
quản lý, đàm phán, xử lí tình huống linh hoạt, thích nghi nhanh, chủ động

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 26 tới 31 tuổi
Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng BĐS (Hậu mãi)
Công Ty TNHH Hoa Hồng Sư Tử
Nộp đơn