Mô tả công việc

- Tham gia tuyển dụng, đào tạo, quản lý và đánh giá nhân viên thuộc phòng mình phụ trách cùng với Trưởng khối CSKH.
- Giám sát các yêu cầu/khiếu nại của khách hàng được gửi đến bộ phận Chăm sóc khách hàng.
- Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng.
- Báo cáo, lập kế hoạch, đề xuất cải tiến sản phẩm/dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định (theo quý/năm)
- Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết yêu cầu công việc.

Yêu cầu công việc

- Có 2 - 5 năm kinh nghiệm làm Leader, Giám sát, Phó/Trưởng phòng CSKH Lĩnh vực Thẩm mỹ, Spa, y tế, viễn thông
- Kỹ năng hoạch định chiến lược
- Kỹ năng thiết lập mục tiêu
- Kỹ năng lãnh đạo và quyết định
- Kỹ năng giao tiếp bên ngoài và nội bộ
- Kỹ năng trình bày rõ ràng, chính xác
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và quản trị sự thay đổi
- Kỹ năng lãnh đạo và đào tạo nhóm, khả năng nắm bắt tâm lý con người, chịu được áp lực công việc
- Kỹ năng giải quyết vấn đề để hỗ trợ nhân viên trong nhóm khi gặp khó khăn trong cuộc gọi.
- Tiếng Anh thành thạo

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn 

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Logo Công ty CP Thẩm Mỹ Thu Cúc
Công ty CP Thẩm Mỹ Thu Cúc
444 Hoàng Hoa Thám, Phường Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/06/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng/Phó phòng

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 50 tuổi
Trưởng Phòng CSKH
Công ty CP Thẩm Mỹ Thu Cúc
Nộp đơn