Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Hoạch định nguồn nhân lực: tham mưu cho Ban Giám đốc về chiến lược thu hút, duy trì và phát triển nguồn nhân lực, các chính sách, chế độ phúc lợi cho nhân viên, cơ cấu bộ máy tổ chức, bố trí nhân sự của Công ty cho phù hợp

2. Lập ngân sách của phòng HCNS và triển khai thực hiện có hiệu quả

3. Xây dựng định biên nhân sự toàn công ty và các chi nhánh. Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự cho công ty

4. Xây dựng các quy trình, quy định, nội quy quy chế làm việc trong toàn công ty và các bộ phận

5. Xây dựng kế hoạch tuyển dụng nhân sự cho từng thời kỳ, tổ chức thực hiện, đánh giá, báo cáo kết quả các kế hoạch Tuyển dụng nhân sự theo nhu cầu, kế hoạch đánh giá nhân viên định kỳ

6. Phân tích nhu cầu, lập kế hoạch, tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá công tác Đào tạo và tái đào tạo cho tất cả nhân viên

7. Kết hợp với các Trưởng phòng/ban xây dựng, áp dụng các bản mô tả công việc cho từng vị trí, chức vụ

8. Xây dựng và theo dõi công tác đánh giá KPI của toàn công ty. Xây dựng và triển khai thực hiện bộ hồ sơ năng lực phát triển nghề nghiệp cho người lao động

9. Xây dựng các chính sách lương thưởng, chế độ phúc lợi đãi ngộ cho người lao động làm việc tại công ty. Theo dõi, kiếm tra việc thực hiện các chế độ chính sách cho người lao động theo quy định

10. Quản lý quan hệ lao động: tiếp nhận và giải quyết ý kiến từ nhân viên đến BGĐ, giải quyết các mâu thuẫn nội bộ

11. Công tác đối nội: nắm bắt tư tưởng, tâm tư nguyện vọng của người lao động, kịp thời giải quyết những bất đồng trong nội bộ, đảm bảo đoàn kết nội bộ

12. Xây dựng, thực hiện, đánh giá, báo cáo kết quả các kế hoạch hoạt động hành chính và quản trị công ty

13. Theo dõi, kiểm soát nghiệp vụ văn thư, lưu trữ, quản lý con dấu, công tác bảo vệ, công tác hậu cần, vệ sinh, công tác vận chuyển

14. Quản lý tài sản, trang thiết bị của công ty. Theo dõi, kiểm tra công tác mua sắm, sử dụng, quản lý và bảo trì tài sản và trang thiết bị của công ty

15. Kiểm soát và quản lý chặt chẽ các chi phí hành chính

16. Kiểm soát công tác an ninh, an toàn lao động, công tác PCCC, vệ sinh công nghiệp, môi trường và hồ sơ môi trường

17. Kiểm soát công tác quản trị mạng để đảm bảo các thiết bị và hệ thống luôn hoạt động hiệu quả đáp ứng nhu cầu công việc của các phòng ban

18. Công tác đối ngoại: liên hệ trực tiếp với chính quyền địa phương nơi công ty đặt trụ sở và các cơ quan chức năng có liên quan giải quyết các công việc của công ty theo thẩm quyền

19. Thực hiện công tác pháp lý:

20. Thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến các hoạt động của công ty

21. Thẩm định và cho ý kiến pháp lý về các vấn đề, sự kiện trong hoạt động của công ty

22. Tham gia các hoạt động tranh tụng của công ty

23. Đánh giá, lựa chọn các văn phòng luật sư, cơ quan trọng tài để thực hiện dịch vụ trong các trường hợp sự việc vượt quá phạm vị của Tổ pháp chế trong công ty

24. Thực hiện công tác kiểm soát nội bộ:

25. Theo dõi, kiểm tra công tác thu thập, phát hiện và xác định nguyên nhân của các thông tin về những vướng mắc thuộc trong quá trình hoạt động của công ty, trực tiếp giải quyết hoặc đề xuất lên BGĐ giải quyết những vướng mắc

26. Theo dõi, kiểm tra công tác xác

Yêu cầu công việc

Yêu cầu năng lực

1. Trình độ học vấn: Đại học

2. Trình độ chuyên môn: CN Luật, Kinh tế, QTNNL, Lao động, tiền lương,…

3. Bằng cấp: Đại học

4. Ngoại ngữ: Ưu tiên biết tiếng anh

5. Tin học: B vi tính văn phòng

6. Kiến thức chuyên môn: Nhân sự

7. Kỹ năng liên quan: lãnh đạo, báo cáo, làm việc nhóm…


Yêu cầu khác

1. Số năm kinh nghiệm: > 02 năm

2. Giới tính: Không yêu cầu

3. Độ tuổi: 25-39

4. Tính cách cá nhân: Nhiệt tình, thẳng thắng….

Phúc lợi công việc

1. Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7 (sáng: :7h45-11h45, chiều: 13h00-17h00)

2. Thời gian nghỉ hàng tuần: ngày chủ nhật

3. Trang thiết bị làm việc: Máy tính, thiết bị văn phòng

4. Lương: 500- 1000 USD (dựa theo kinh nghiệm và năng lực)

5. Du lịch hàng năm

6. Đóng bảo hiểm đầy đủ

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 401 / 0
Logo Công ty Cổ phần Sản xuất Thương mại Nam Đô Công ty Cổ phần Sản xuất Thương mại Nam Đô
244/10 (số cũ 188/10) đường Lê Văn Qưới, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/10/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Chịu khó

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Hành chánh - Nhân sự
Công ty Cổ phần Sản xuất Thương mại Nam Đô
Nộp đơn