Mô tả công việc

Định hướng chiến lược:

  1. Xây Dựng Chiến lược Nhân sự, Tổ chức và giám sát thực hiện.
  2. Xây Dựng Các quy trình, quy định áp dụng trong bộ phận và toàn công ty
  3. Xây Dựng Thang bảng lương/ thưởng/chính sách/chế độ phúc lợi, tiêu chí đánh KPI hợp lý, cạnh tranh.
  4. Xây Dựng nội qui, qui định ... phù hợp với tình hình kinh doanh hiện tại và văn hóa công ty.
  5. Quản lý công tác hành chính như:giấy tờ pháp lý, quản lý mua sắm, cấp phát, sử dụng đồ dùng, dụng cụ, trang theiets bị văn phòng giám sát việc thực hiện về an ninh trật tự, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ…,
  6. Biên soạn các tiêu chí đào tạo, tìm các khóa học phù hợp để nâng cao trình độ cho các cấp quản lý, cấp nhân viên cũ và mới.
  7. Tổ chức/lên ý tưởng các sinh hoạt cộng đồng trong tuần/tháng/năm công ty đang thực hiện
  8. Lập định biên nhân sự theo từng quý/năm, cơ cấu chức danh, ngân sách phòng.

Công tác nhân sự:

  1. Lập kế hoạch, phân công công việc, giám sát nhân viên thực thi
  2. Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo và phát triển
  3. Quản lý và kiểm soát được hoạt động của phòng: Tuyển dụng, Đào tạo, BHXH, HDLD, chính sách, quy định, biễu mẫu ....
  4. Kiểm tra & ban hành các biểu mẫu về nhân sự (Quy trình, Quy chế, QĐ Bổ nhiệm, QĐ Khen thưởng, QĐ Thôi việc, Thông báo, HDLD thử việc, HDLD, thang bảng lương, đề xuất Lương/thưởng…)
  5. Lập kế hoạch phòng và báo cáo mỗi ngày/tuần/tháng.
Yêu cầu công việc
  • Tuổi từ 33 trở lên.
  • Giới tính: không yêu cầu
  • Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Luật, Quản trị nguồn nhân lực, Kinh tế….
  • Tối hiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại Công ty có quy mô từ 100 nhân viên trở lên, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong các công ty hóa chất, phân bón…
  • Am hiểu Luật lao động, luật BHXH, luật thuế TNCN và các văn bản dưới luật liên quan đến hoạt động quản trị nhân lực
  • Sử dụng tốt các phần mềm vi tính văn phòng.

Kỹ năng:

  • Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp, đàm phán, xây dựng mối quan hệ
  • Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, quản lý, sắp xếp logic
  • Kỹ năng xử lý thông tin và giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng quản lý thời gian

Tính cách:

  • Khách quan, trung thực, công bằng, tận tâm.
  • Có cảm nhận về con người tốt.
  • Trách nhiệm và quyết đoán.
  • Gắn kết và hòa đồng.

THỜI GIAN LÀM VIỆC:

  • Làm việc từ thứ hai đến thứ bảy hàng tuần. Sáng từ: 08:00 - 12:00. Chiều từ 13:00 - 17:00.
Phúc lợi công việc
  • Lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực, thưởng cuối năm hấp dẫn, tăng lương định kỳ hàng năm
  • Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và kỹ năng công việc
  • Đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của luật lao động hiện hành
  • Các phúc lợi khác:
  • Phụ cấp tiền ăn trưa tại Công ty
  • Chế độ công tác phí, hỗ trợ tiền ĐT, xe đưa rước khi có nhu cầu đi lại phục vụ công việc
  • Quà tết, quà trung thu, nghỉ mát, ….
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 355 / 0
Logo Công ty TNHH Tân Hùng Thái Công ty TNHH Tân Hùng Thái
Lô H1, Đường số 1, KCN Lê Minh Xuân, Xã Lê Minh Xuân, Huyện Bình Chánh, TP.HCM

Ngày đăng tuyển
19/11/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 33 tuổi
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Tân Hùng Thái
Nộp đơn