Mô tả công việc

* Công tác Nhân sự - Tuyển dụng

- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.

- Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CBCNV công ty.

- Xây dựng chính sách thăng tiến, bổ nhiệm và thay thế nhân sự.

- Lập ngân sách nhân sự.

- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.

- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.

- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty - các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.

- Tham mưu cho Ban giám đốc xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty.

- Tham mưu đề xuất cho Ban giám đốc để xử lý các vấn đề thuộc lĩnh vực Tổ chức-Hành chính-Nhân sự.

- Tham mưu cho Ban giám đốc về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty.

- Tham mưu cho Ban giám đốc về công tác đào tạo tuyển dụng trong công ty.

- Tham mưu cho Ban giám đốc về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.

* Công tác Hành chính

- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban giám đốc.

- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.

- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an ninh trật tự, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.

- Tham mưu cho Ban giám đốc về công tác hành chính của công ty.

* Tác nghiệp với các phòng/ban

- Phối hợp các phòng ban hỗ trợ công tác tuyển dụng và đào tạo nghiêp vụ tại chỗ cho NLĐ.

- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa Ban giám đốc và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học quản trị nhân sự, hành chính, luật trở lên

- Vi tính văn phòng tương đương B trở lên.

- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.

- Trung thực, nhiệt tình công tác.

- Kỹ năng quản lý, lãnh đạo nhân viên.

- Kỹ năng lập kế hoạch.

- Kỹ năng tổ chức và giám sát công vệc.

- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, lập báo cáo.

- Kỹ năng giao tiếp tốt.

- Sáng tạo trong công việc.

- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chính, Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Phúc lợi công việc

- Bảo Hiêm Xã Hội theo quy định của pháp luật

- Môi trường làm việc năng động

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 347 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Thiên Phú Công ty Cổ phần Tập đoàn Thiên Phú
Cụm Công Nghiệp Hà Bình Phương, Xã Liên Phương, Huyện Thường Tín,Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/11/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Tập đoàn Thiên Phú
Nộp đơn