Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm đưa ra chiến lược phát triển nguồn nhân sự. Đảm bảo tổ chức thực hiện các hoạt động Quản trị nguồn nhân lực để cung cấp đầy đủ về số lượng và chất lượng nhân sự theo yêu cầu phát triển của công ty một cách hiệu quả nhất.
- Tổ chức, quản lý và điều hành Bộ phận nhân sự nhằm thực hiện tất cả các công việc phát triển nguồn nhân lực theo đúng các Chức năng - Nhiệm vụ - Quyền hạn do Công ty quy định.
- Tổ chức triển khai các Kế hoạch phát triển nhân sự chi tiết, gồm có Kế hoạch tuyển dụng, đào tạo và phát triển, đánh giá năng lực định kỳ đảm bảo đội ngũ nhân viên công ty có khả năng đáp ứng được yêu cầu phát triển lâu dài.
- Xây dựng Hệ thống các Quy trình tuyển dụng, đào tạo, phát triển và đánh giá.
- Xây dựng các Quy chế, Quy định, Chính sách nhân sự của toàn công ty và phổ biến, chỉ đạo việc thực hiện đầy đủ tới các Phòng/ ban, đơn vị và toàn Công ty.
- Hoàn thiện và thực thi hệ thống Lương – Thưởng – Phúc lợi dài hạn, cạnh tranh theo hiệu quả công việc.
- Thực hiện lập ngân sách lương và kiểm soát công tác liên quan BHXH, BHYT, BHTN, KPCĐ hàng năm.
- Thực hiện các biện pháp khuyến khích, tạo động lực người lao động làm việc.
- Triển khai thực hiện công tác phân tích công việc làm cơ sở cho việc xây dựng hệ thống bản mô tả công việc cho tất cả các vị trí chức năng trong công ty.
- Quản lý và giám sát việc thực hiện chế độ chính sách, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần và sức khỏe cho nhân viên theo chính sách của công ty.
- Xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
- Báo cáo định kỳ cho Tổng Giám Đốc theo tháng, quý, năm hoặc theo yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Có kỹ năng lãnh đạo, điều hành và tổ chức công việc tốt.
- Có kỹ năng thuyết trình và giao tiếp tốt.
- Thông thạo Luật lao động, Luật BHXH và các vấn đề liên quan đến người lao động.
- Tinh thần trách nhiệm cao, chín chắn, có kinh nghiệm xử lý tình huống.
- Tốt nghiệp đại học hoặc trên đại học các chuyên ngành có liên quan là một lợi thế.
- Nam/ Nữ từ 27 – 37 tuổi.
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong nghề, trong đó ít nhất 3 năm đã làm Trưởng phòng Hành chính nhân sự, ưu tiên UV đã từng làm việc tại các công ty về lĩnh vực Bất động sản.
- Có kiến thức chuyên sâu về quản lý hành chính, nhân sự, am hiểu các chính sách và quy định của công ty, hiểu biết về pháp luật chuyên ngành.
- Làm việc với khối lượng lớn, có trách nhiệm và trung thực, có tài ngoại giao,.
- Làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc, hoàn tất và báo cáo công việc đúng thời hạn.
* Thời gian làm việc
- Sáng: 8h30 – 12h00
- Chiều: 13h45 – 17h30
- Làm việc từ thứ 2 đến hết thứ 7 ( Riêng ngày Thứ 7 làm việc đến 16h00 chiều)
- Địa chỉ: Công ty Cổ phần địa ốc Hưng Vượng, tầng 3, tháp A, tòa nhà Sky City, 88 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Phúc lợi công việc

- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng.
- Lương cứng từ 15.000.000 VNĐ - 20.000.000 VNĐ + Thưởng -> Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.
- Thưởng tháng lương thứ 13.
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.
- Được tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện của Công ty.
- Liên hoan theo tháng, quý,… du lịch, nghỉ mát trong và ngoài nước.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 257 / 3
Logo Công Ty CP Địa Ốc Hưng Vượng Công Ty CP Địa Ốc Hưng Vượng
88 Láng Hạ , Quận Đống Đa , Hà Nội, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
24/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 27 tới 37 tuổi
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công Ty CP Địa Ốc Hưng Vượng
Nộp đơn