Mô tả công việc

- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
- Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CNV công ty.
- Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
- Lập ngân sách nhân sự.
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
- Tham mưu cho BGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty.
- Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức-Hành chánh-Nhân sự.
- Tham mưu cho BGĐ về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty.
- Tham mưu cho BGĐ về công tác đào tạo tuyển dụng trong công ty.
- Tham mưu cho BGĐ về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
- Tham mưu cho BGĐ về công tác hành chánh của công ty.
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chánh.

Yêu cầu công việc

- Trình độ cao đẳng trở lên: Các chuyên ngành: Quản trị nhân sự, Luật, Quản trị kinh doanh,…
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí trưởng phòng HCNS.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết phục và nhạy bén đủ sức để đưa ra quy định và yêu cầu thực thi quy định.
- Đử sức hòa giải, thương thuyết, áp dụng các biện pháp cần thiết đối với nhân viên.
- Có khả năng lập kế hoạch, lãnh đạo tốt.
- Nhanh nhẹn, khéo léo, có khả năng thuyết trình và giao tiếp với các ban ngành.
- Có khả năng tư duy, đề xuất, nêu ý kiến, làm việc độc lập, quyết đoán.
- Có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực công việc.
- Trung thực, dũng cảm, đoàn kết và nhiệt tình trong công việc.
- Tinh thần ham học hỏi và không ngừng phấn đấu để phát triển.
- Phân minh và công bằng.
- Mềm dẻo, lập trường vững chắc, lanh lợi.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập : Từ 15.000.000 đến 20.000.000đ /tháng (thỏa thuận khi phỏng vấn)
- Lương thử việc: 85% mức lương chính thức
- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện
- Được xét tăng thu nhập định kì 1 lần/ năm
- Tham quan, du lịch hàng năm
- Tham gia bảo hiểm xã hội.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 417 / 4
Logo Công ty TNHH Long Thuận Công ty TNHH Long Thuận
27/11, ĐT 743, KP. Đông Chiêu, P. Tân Đông Hiệp, TX. Dĩ An, T. Bình Dương
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/03/2021

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Long Thuận
Nộp đơn