Mô tả công việc
  • Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
  • Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự. Lập ngân sách nhân sự.
  • Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho kinh doanh và chiến lược của công ty.
  • Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
  • Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
  • Xây dựng các nội quy, quy chế, quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị cũng như văn hóa của công ty, và giám sát việc chấp hành các nội quy đó.
  • Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an toàn trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
  • Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện.
  • Đảm bảo tuân thủ pháp luật trong hoạt động quản trị nguồn nhân lực, Hành chính
  • Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức-Hành chánh-Nhân sự.
  • Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chánh.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp đại học kinh tế, quản trị, hành chánh, luật trở lên.
  • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chánh, ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc. Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác. Sáng tạo trong công việc.
  • Có kiến thức chung về quản trị doanh nghiệp, hiểu biết sâu về lĩnh vực quản lý hành chính nhân sự, nắm vững các văn bản quy phạm pháp luật về lao động, BHXH, BHYT và các chính sách khác liên quan đến quan hệ lao động
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp, lập báo cáo.
Phúc lợi công việc
  • Lương thỏa thuận
  • Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo luật Lao động (BHXH, BHYT & BHTN) và các quyền lợi khác theo nội quy, quy chế công ty
  • Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, thân thiện, có nhiều điều kiện phát huy năng lực cá nhân.
  • Thu nhập hấp dẫn. Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 565 / 1
Logo Công ty CP Tập Đoàn Đầu Tư HHG Công ty CP Tập Đoàn Đầu Tư HHG
18 - Quang Trung - Phường Lê Hồng Phong - Thành phố Quảng Ngãi - Quảng Ngãi.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/05/2021

Nơi làm việc
Quảng Ngãi

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty CP Tập Đoàn Đầu Tư HHG
Nộp đơn