Mô tả công việc

1. MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
- Quản lý, điều hành các hoạt động liên quan đến hành chính nhân sự;
- Tuyển dụng, vận hành, duy trì và phát triển nguồn nhân lực Alliance thông qua việc xây dựng các chính sách nhân sự, tạo dựng môi trường làm việc hiệu quả.
2. TRÁCH NHIỆM
***Tuyển dụng:
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng nhân sự hàng quý và hàng tháng, bao gồm: số lượng cần tuyển, ngân sách, thời gian, nguồn tuyển dụng;
- Triển khai thực hiện tuyển dụng nhân sự trên toàn quốc theo kế hoạch đã được cấp trên ký duyệt hoặc thông qua;
- Phối hợp với các Phòng ban viết Bảng Mô tả công việc cho nhân viên toàn Alliance;
- Mở rộng các nguồn tuyển dụng: internet, báo chí, các công ty giới thiệu việc làm;
- Thực hiện các thủ tục cho nhân viên mới tiếp nhận công việc: xác minh hồ sơ, trình ký hợp đồng lao động, biên bản cam kết, ký bản mô tả công việc, đào tạo hội nhập.
***Đào tạo:
- Đào tạo hội nhập cho cán bộ nhân viên mới vào: Giới thiệu, sản phẩm, giá trị cốt lõi văn hoá Alliance,…;
- Tham gia xây dựng nội dung các chương trình đào tạo cơ bản nhằm nâng cao tính chuyên nghiệp và năng lực làm việc của nhân viên: Kỹ năng giao tiếp, Tinh thần đội nhóm, Quản lý thời gian, Kỹ năng bán hàng,…;
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch tổ chức các chương trình đào tạo trình cấp trên phê duyệt và tiến hành tổ chức khoá đào tạo theo như kế hoạch đã được cấp trên phê duyệt hoặc thông qua.
***Quản lý nhân sự:
- Quản lý và thực hiện ký kết hợp đồng lao động thử việc, hợp đồng lao động thời vụ, hợp đồng chính thức và tái ký hợp đồng lao động cho toàn thể cán bộ nhân viên theo chính sách của Alliance;
- Quản lý và thực hiện việc tính lương, thưởng định kỳ hàng tháng, quý, năm cho cán bộ nhân viên toàn Alliance;
- Quản lý và thực hiện các chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho cán bộ nhân viên theo chính sách của công ty và các quy định của pháp luật;
- Quản lý và chăm lo các phúc lợi cho cán bộ nhân viên: sinh nhật, cưới hỏi, ốm đau,…theo chính sách của Alliance;
- Tham gia xây dựng các chỉ số đo lường kết quả công việc (KPIs) của các phòng ban và tham gia đánh giá kết quả làm việc của các phòng ban;
- Tham gia xây dựng KPIs, kế hoạch hành động của Phòng Hành chính nhân sự và chịu trách nhiệm về kết quả thực hiện của phòng.
***Quản lý hành chánh
- Quản lý công tác hành chánh nhằm hỗ trợ kịp thời cho hoạt động của các phòng ban gồm văn phòng phẩm, điện, nước uống, name card, vệ sinh…;
- Quản lý công tác an ninh trật tự, an toàn tài sản, phòng cháy chữa cháy trong toàn Alliance;
- Quản lý thực hiện các thủ tục, hồ sơ xin phép, đăng ký: điện, điện thoại, quảng cáo, visa,…;
- Tổ chức các hoạt động phong trào văn thể mỹ, chương trình thể dục thể thao, vui chơi, giải trí cho cán bộ nhân viên;
- Xây dựng các quy chế, quy định, quy trình về quản lý nhân sự, quản lý hành chánh;
- Phối hợp thực hiện các công việc chung của phòng và Alliance khi có nhu cầu và được cấp quản lý trực tiếp điều động.

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học các ngành Kinh tế, Lao động, Quản Trị;
- Kiến thức chuyên ngành: Hiểu biết sâu về phỏng vấn tuyển chọn, hiểu biết tổng quan về kiến thức quản trị nhân sự;
- Kinh nghiệm làm việc: Kinh nghiệm trên 5 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên ngành;
- Kỹ năng: Giao tiếp thuyết phục, trình bày lưu loát, nhận định và đánh giá tốt về con người, xử lý tốt mọi việc phát sinh liên quan đến công tác nhân sự;
- Ngoại ngữ: Giao tiếp lưu loát và đọc tốt hồ sơ, tài liệu;
- Tin học: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;
- Tính cách cá nhân: Thân thiện, vui vẻ, trách nhiệm, cẩn thận, nhanh nhẹn;
- Giới tính: Nam/Nữ.
- Độ tuổi yêu cầu: trên 35 tuổi.

Phúc lợi công việc

- Mức lương hấp dẫn dựa trên năng lực và kinh nghiệm (Trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn)
- Được hưởng các chế độ theo quy định
- Được làm việc trong môi trường năng động, hiện đại

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 348 / 7
Logo Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Liên Minh (ALLIANCE CONSTRUCTION & TRADING) Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Liên Minh (ALLIANCE CONSTRUCTION & TRADING)
56 - 58 Đường D3, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/05/2021


Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Xây Dựng Dân Dụng, Quản Lý Nhân Sự, Tuyển Dụng, Nhân Sự Tổng Hợp, Hồ Sơ Nhân Sự

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 35 tuổi
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Liên Minh (ALLIANCE CONSTRUCTION & TRADING)
Nộp đơn