Mô tả công việc

1. Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự
1.2 Căn cứ trên nhu cầu phát triển của Công ty để hoạch định chiến lực nhân sự và xây dựng định biên nhân sự cho phù hợp.
1.3 Kết hợp với các Trưởng bộ phận tiến hành xây dựng lại chức năng nhiệm vụ/ mô tả công việc của các vị trí công việc/ phòng ban.
1.4 Kết hợp với các Trưởng bộ phận xây dựng lại tiêu chí, quy trình đánh giá KPI.
1.5 Thiết lập KPIs, theo dõi, đánh giá năng lực nhân viên định kì hàng tháng hoặc hàng quý.
1.6 Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
1.7 Tiến hành tuyển dụng nhân sự phù hợp theo nhu cầu phát triển của công ty và các phòng ban năm/ Quý/tháng/tuần …
1.8 Xây dựng quy chế lương thưởng, phúc lợi và các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc.
1.9 Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
1.10 Lập ngân sách nhân sự và kế hoạch tối thiểu hóa chi phí nhân sự.
1.11 Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CBNV.
2. Quản trị hành chính nhân sự
2.1 Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
2.2 Xây dựng lại nội quy lao động, hệ thống các quy chế, quy trình, quy định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy đó.
2.3 Đưa ra giải pháp và duy trì việc thực hiện nội quy, quy định của Công ty
2.4 Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
2.5 Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
2.6 Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy định áp dụng trong Công ty, xây dựng SĐTC/ cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện.
2.7 Xây dựng các chính sách, quy định và quản lý các hoạt động liên quan đến nhân sự: Chế độ học việc, thử việc, hợp đồng lao động, lương, thưởng, phép năm…chế độ nhân sự tại cty (quyết định nhân sự, HĐLĐ, chấm công tính lương, nghỉ phép, công tác ngoài, đăng ký mã số thuế TNCN và giảm trừ gia cảnh, tài khoản ATM, tham gia và thực hiện các chế độ BHXH-BHYT-BHTN-CĐ, báo cáo tăng giảm lao động, chấm dứt HĐLĐ và bàn giao, thực hiện các chế độ theo quy định của công ty, Thông tin CBNV…);
2.8X ây dựng quy trình xử lý xung đột nội bộ, xử lý sai phạm/ kỷ luật đối với CBCNV, giải quyết tranh chấp lao động.
2.9 Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa Ban lãnh đạo và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chánh.
3. Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp
3.1 Tư vấn, tham mưu cho BLĐ công ty xây dựng văn hóa ứng xử và đạo đức nghề nghiệp.
3.2 Xây dựng hoạt động gắn kết các thành viên công ty
3.3 Kết hợp xây dựng chương trình vì cộng đồng của công ty
3.4 Xây dựng văn hóa làm việc và học tập của công ty
4. Quản trị nhân viên và quản trị nhân tài
4.1 Kết hợp với các trưởng phòng ban khác xây dựng tiêu chí đánh giá nhân sự phù hợp
4.2 Xây dựng chế độ lương, thưởng phù hợp
4.3 Xây dựng quy trình đào tạo nhân sự hội nhập, đào tạo bên trong, đào tạo bên ngoài …
4.4 Xây dựng chính sách lưu giữ và thu hút nhân tài
4.5 Xây dựng lộ trình thăng tiến nhân viên …

Yêu cầu công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Thời gian làm việc: giờ hành chính từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 274 / 0
Logo Công ty Cổ phần Thương Mại Vương Quốc Nội Thất Công ty Cổ phần Thương Mại Vương Quốc Nội Thất
BT 20, liền kề 96 Nguyễn Huy Tưởng , Quận Thanh Xuân , Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/07/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nữ
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân sự
Công ty Cổ phần Thương Mại Vương Quốc Nội Thất
Nộp đơn