Mô tả công việc

- Tham mưu, đề xuất cho Giám đốc các vấn đề thuộc lĩnh vực Quản trị Nhân sự (sơ đồ tổ chức, chức năng nhiệm vụ, mô tả công việc, lộ trình thăng tiến, lộ trình đào tạo, chế độ đãi ngộ, hệ thống đánh giá, luật lao động... )
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng đảm bảo nguồn nhân lực đáp ứng đủ định biên nhân sự và phục vụ cho kế hoạch phát triển của công ty.
- Phát triển văn hóa doanh nghiệp và truyền thông nội bộ.
- Xây dựng nội quy, quy chế lương, quy chế khen thưởng, quy chế kỷ luật, luật tuyển, dùng, dạy, giữ, thải, các biện pháp khuyến khích, tạo động lực cho người lao động
- Quản lý ngân sách nhân sự
- Xây dựng khung năng lực, hệ thống đào tạo, phát triển nguồn nhân lực
- Quản lý công tác lễ tân, hành chính, công văn giấy tờ, con dấu
- Quản lý, sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin và hỗ trợ người sử dụng
- Thực hiện các công việc do Ban lãnh đạo yêu cầu

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Nhân sự, quản trị lao động, luật hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong công tác hành chính nhân sự
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành FnB / FMCG
- Am hiểu về Luật Lao động, Luật BHXH, Luật công đoàn
- Am hiểu về ngành FnB / FMCG
- Am hiểu về hệ thống đánh giá BSC, KPI, KPO

Phúc lợi công việc

- Mức lương: 20 – 30 triệu +++
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) sau thời gian thử việc;
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy chế của Công ty (nghỉ mát, lương thưởng, lễ Tết,…);
- Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo quy định công ty;
- Được công ty đóng 100% học phí cho con từ mẫu giáo đến hết cấp 3 theo mức học phí của trường công, nơi công ty đặt trụ sở sau 06 tháng làm việc. Yêu cầu giữ lại biên lai học phí để xác nhận.
- Được tham gia đào tạo kĩ năng, nghiệp vụ
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp;

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 270 / 0
Logo Công Ty TNHH Sản Xuất Dịch Vụ và Thương Mại An Tâm Công Ty TNHH Sản Xuất Dịch Vụ và Thương Mại An Tâm
Số nhà 20A, ngõ 179, thôn Triều Khúc, Xã Tân Triều, Huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/10/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 40 tuổi
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công Ty TNHH Sản Xuất Dịch Vụ và Thương Mại An Tâm
Nộp đơn