Mô tả công việc

• Xây dựng chiến lược phát triển nguồn nhân lực phù hợp với chiến lược phát triển của Công ty
• Xây dựng cơ cấu của toàn bộ Công ty và các phòng ban, phòng HR phù hợp với Công ty tuỳ từng giai đoạn và nguồn lực.
• Xây dựng bộ năng lực cốt lõi và KPIs cho từng vị trí của công ty.
• Xây dựng và triển khai chính sách tuyển dụng phù hợp với Công ty từng giai đoạn.
• Xây dựng và triển khai hệ thống đào tạo, luấn luyện, đánh giá, luân chuyển và phát triển nhân sự từ nội bộ.
• Xây dựng văn hóa doanh nghiệp
• Xây dựng và triển khai chính sách C&B.
• Xây dựng chính sách quan hệ lao động và phúc lợi cho cán bộ nhân viên Công ty.
• Xây dựng hình ảnh nhân sự trong Công ty. (PR và truyền thông nội bộ)
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Đại học trở lên, ưu tiên ứng viên mạnh về mảng tuyển dụng và setup dịch vụ.
- Kinh nghiệm:
• Thời gian: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
• Lĩnh vực: có kinh nghiệm trong mảng Dịch vụ hoặc Bất động sản.
- Chuyên môn: Luật, Hành chính, Quản trị nguồn nhân lực hoặc khối kinh tế, xã hội.
- Kỹ năng/Khả năng:
• Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook…)
• Hiểu biết về Pháp luật liên quan đến các quan hệ sử dụng lao động và các thủ tục hành chính.
• Khả năng giao tiếp tốt
• Có kiến thức, kỹ năng về quản lý, lãnh đạo.
- Yêu cầu khác:
• Chịu được áp lực công việc, có khả năng đi công tác (nếu cần)
• Tuổi từ 35 đến 45
• Giới tính: Nữ, ngoại hình sáng

Phúc lợi công việc

• Lương: Lương thỏa thuận
• Được hưởng các phụ cấp, lương tháng 13, thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo chính sách của Công ty
• Được tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của pháp luật
• Được nghỉ phép theo quy định của Luật Lao động
• Được hưởng chế độ các ngày lễ, tết theo quy định của Công ty.
• Được đi tham quan, nghỉ mát hàng năm theo quy định của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 253 / 0
Logo Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại An Phát Vinh Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại An Phát Vinh
Tầng 1, tòa nhà LICOGI 13, ngõ 164, đường Khuất Duy Tiến - Phường Nhân Chính - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/03/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ, từ 35 tới 45 tuổi
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại An Phát Vinh
Nộp đơn